Phim Ảnh

Xa Thi Mạn tiết lộ về bạn trai tương lai, phủ nhận việc xuất hiện trong Diên Hi Công Lược ngoại truyện

Thăng Long
Chia sẻ

Nữ diễn viên đã thẳng thắn chia sẽ về những đồn đoán của cư dân mạng trong thời gian gần đây về việc sẽ góp mặt trong Diên Hy Công Lược ngoại truyện

Mới đây, tại một sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 5/1 tại Hồng Kông với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, nổi bật trong đó phải kể đến “chị đại” Xa Thi Mạn. Nữ diễn viên xuất hiện với diện mạo vô cùng xinh đẹp, mặn mà trong chiếc váy trắng đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng. Tại đây, Xa Thi Mạn đã có những chia sẽ xung quanh cuộc sống, sự nghiệp, đặc biệt nhất chính là cô cũng tiết lộ về người bạn trai trong tương lai của mình.

Xa Thi Mạn tại sự kiện ngày 5/1

Cụ thể nữ diễn viên đã chia sẽ:” Thời gian qua, tôi đã có kì nghỉ để hồi phục thể trạng sau nhiều hoạt động. Hiện tại, tôi đã sẵn sàng dốc hết toàn lực cho năm 2020 với nhiều dự án đặc biệt. Đồng thời, tôi cũng mong muốn sớm tìm được bạn trai tương lai cho mình”. Chia sẽ đầy bất ngờ của nữ diễn viên đã khiến cho những khách mời có mặt tại sự kiện cảm thấy vô cùng thích thú. Mặc dù là một nữ diễn viên vô cùng nổi tiếng, nhưng chuyện tình cảm của cô nàng luôn là chủ đề bí mật khiến khán giả vô cùng tò mò. Thế nên chia sẽ đầy bất ngờ này khiến nhiều người đồn đoán rằng khả năng cao trong tương lai cô nàng sẽ công khai người tình bí mật của mình.

Cũng tron sự kiện này, Xa Thi Mạn cũng cho biết thêm thông tin đồn đoán trong việc cô sẽ góp mặt trong bộ phim vừa lên sóng vào đầu năm 2020 “Diên Hy Công Lược ngoại truyện”. Xa Thi Mạn đã phủ nhận việc mình góp mặt trong Diên Hy Công Lược ngoại truyện, nhưng cô nàng vẫn hy vọng sau khi bộ phim lên sóng sẽ được đông đảo khán giả đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất