Phim Ảnh

Xa Thi Mạn nói về vai diễn trong 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng': Tôi khác xa Phạm Tương Nhi

DAO DAO
Chia sẻ

Mặc dù là một nhân vật phụ trong "Bên tóc mai không phải hải đường hồng", nhưng Xa Thi Mạn đã chấp nhận lời mời đóng phim mà không có câu hỏi gì. Với A Xa, đây là một vai diễn khó, vì rất khác tính cách của cô ngoài đời!

Bên tóc mai không phải hải đường hồng (Winter Begonia 鬓边 不是 海棠) đã bắt đầu phát sóng ở Trung Quốc từ ngày 20/3/2020. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, Bên tóc mai không phải hải đường hồng kể câu chuyện về hai người đàn ông trở thành bạn tâm giao trọn đời khi họ truyền bá tình yêu cho nhạc kịch Bắc Kinh và chủ nghĩa anh hùng trong thời chiến. Phim có sự tham gia của Huỳnh Hiểu MinhDoãn Chính.

“Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng” Trailer

Xa Thi Mạn (佘詩曼) đóng vai Phạm Tương Nhi, vợ của Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh), và là một vai phụ. Bên tóc mai không phải hải đường hồng là bộ phim truyền hình đại lục đầu tiên của Xa Thi Mạn kể từ khi đóng vai Nhàn phi trong Diên Hi công lược vào năm 2018. Khác với Nhàn Phi trong Diên Hi công lược, sự hiện diện của Phạm Tương Nhi trong câu chuyện về Bên tóc mai không phải hải đường hồng rất ít, nhưng đối với Xa Thi Mạn, diễn một nhân vật phụ như vậy cũng khó như diễn bất kỳ nhân vật chính nào khác.

“Tôi đóng một bà nội trợ ở phía đông bắc“, cô nói, A Xa, người miền Nam (Trung Quốc) cho hay, “Vì vậy, đã có những thách thức. Tôi đã nghi ngờ rằng liệu tôi có thể thực hiện vai diễn này hay không”.

Phụ nữ vùng Đông Bắc được biết đến là người thẳng thắn và chân thành, và trong khi bản thân Xa Thi Mạn không ồn ào và tự tin như Phạm Tương Nhi. “Tôi thực sự hâm mộ Phạm Tương Nhi. Cô không không có được sự bảo hộ. Cô ấy sẽ la mắng bạn nếu cô ấy không giống như những gì cô ấy nhìn thấy. Tôi không giống cô ấy về cả điều này”.

Để hoàn thiện vai diễn của một người phụ nữ vùng đông bắc, cô đã tham khảo ý kiến ​​của vợ Nhiếp Viễn, Tần Tử Việt, người đến từ vùng đông bắc Trung Quốc.

Xa Thi Mạn bắt chước phong cách của cô ấy từ những bước đi lớn hơn, đến nhịp điệu nói nhanh hơn. Cô nghĩ về Tần Tử Việt khi cô học cách đóng nhân vật Phạm Tương Nhi ngay cả khi lớn tiếng mắng chửi ai đó, cô làm điều đó với sự duyên dáng và phong cách, bởi vì Phạm Tương Nhi có học thức và cư xử đúng mực.

So với Nhàn phi, Phạm Tương Nhi một người phụ nữ rất đơn giản. Cô không xảo quyệt cũng không tính toán. Cô là một bà nội trợ truyền thống với một trái tim chân thật, và chồng cô, Trịnh Phương Đài là tất cả của cô. Đóng vai một nhân vật ôn hòa như vậy thực sự là một thử thách lớn hơn đối với Xa Thi Mạn và cô cảm ơn Huỳnh Hiểu Minh đã giúp cô trở thành nhân vật. “Vì tôi thực sự có thể cảm nhận được rằng Trịnh Phương Đài yêu vợ mình. Mặc dù anh ấy làm việc hàng ngày, chơi đùa khắp nơi, nhưng anh ấy luôn nhớ rằng mình có một ngôi nhà để trở về.”

Sau thành công của Diên Hi công lược, nhiều bộ phim truyền hình đã tìm đến Xa Thi Mạn để hợp tác, nhưng cô đã từ chối. Cô nói, “tôi không muốn lặp lại chính mình. Tôi vẫn chưa tìm thấy một vai diễn nào vượt qua Nhàn phi cả“.

Mặc dù là một vai phụ trong Bên tóc mai không phải hải đường hồng, nhưng Xa Thi Mạn đã chấp nhận lời mời đóng phim mà không có câu hỏi gì. “Cô ấy là một nhân vật hoàn toàn khác lúc tôi đóng Nhàn phi trong Diên Hi công lược. Tôi cũng chưa bao giờ làm việc với Huỳnh Hiểu Minh hay Doãn Chính”.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng đang phát sóng trên iQIYI.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất