Phim Ảnh

Xa Thi Mạn nói về sự cố ảnh bị chỉnh quá tay và nỗi buồn không thể đón Tết Nguyên đán bên gia đình ở Hong Kong

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau thành công của "Diên Hi công lược", Nhàn Phi Xa Thi Mạn nhận được nhiều tình cảm của khán giả lẫn các đạo diễn, ekip làm phim tại Trung Quốc. Mới đây, cô xác nhận sẽ tham gia dự án mới vào những ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019.

Nhàn Phi / Kế hậu là một trong những vai diễn “để đời” của nữ diễn viên TVB Xa Thi Mạn trong bom tấn truyền hình cổ trang cung đấu Diên Hi công lược. Tương tự với Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải hay Nhiếp Viễn, Xa Thi Mạn trở nên bạo hồng và là cái tên được truyền thông lẫn khán giả và nhãn hàng xứ Trung săn đón.

Vào ngày 16/01/2019, Xa Thi Mạn tham dự một sự kiện tại Vịnh Causeway ở Hong Kong. Tại đây, cô bày tỏ hy vọng rằng năm mới có thể trở lại Hong Kong để cùng gia đình đón Tết, nhưng cơ hội không nhiều, vì bây giờ cô và Huỳnh Hiểu Minh đã bắt đầu ghi hình bộ phim mới.

Nữ diễn viên cho biết: “Tôi cũng muốn có một kỳ nghỉ, nhưng lần này kịch bản rất hay, vì vậy tôi vẫn phải chọn nó. Vẫn còn rất nhiều người trong đoàn làm phim Diên Hi công lược trong dự án mới này. Họ rất tốt bụng, thân thiện và sẽ đón Tết cùng tôi”. 

Được biết, Xa Thi Mạn sẽ là nữ chính trong tác phẩm đam mỹ cải biên thành tình huynh đệ - Bên tóc mai không phải hải đường hồng  do Vu Chính thực hiện. Trong phim, cô đóng cùng với Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính. Hoan Ngu Ảnh Thị đảm nhận vai trò xuất phẩm với sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trình Phượng Thai - một thương nhân giàu có yêu nước, Doãnh Chính trong vai ông chủ Thương - Thương Tế Nhị.

Trong chương trình truyền hình Thập nhi Phong vị, Xa Thi Mạn và Tạ Đình Phong tỷ thí trù nghệ (nấu ăn). Cô chia sẻ: “Tôi thường thích nấu ăn, cảm thấy rất vui khi nhìn gia đình và bạn bè ăn những món do mình nấu”. Ngoài ra, trong một tập của Phong Vị gần đây, nữ diễn viên Cung tâm kế cũng gặp chút rắc rối với ứng dụng livestream có chức năng chỉnh ảnh trực tiếp. Cụ thể, ông chủ quán lẩu muốn cô sử dụng app để giao lưu với mọi người, thế nhưng thay vì khiến cô trở nên xinh đẹp thì nó lại biến cô thành… mặt rắn.

“Thú thực đến tôi cũng phát hoảng và suýt không nhận ra chính mình. Có lẽ không phải ai cũng phù hợp với một đôi mắt to như vậy.”

Hãy cùng SAOstar chờ đón dự án phim truyền hình mới của Xa Thi Mạn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất