Phim Ảnh

Xa Thi Mạn - Người thích 'kéo đầu' người khác và hỏi: 'Gương kia ngự ở trên tường, đố ai độc ác được dường như ta?'

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim "Diên Hi công lược" (延禧攻略) đang rất được khán giả quan tâm, chính vì thế mà những tình tiết trong phim luôn là chủ đề cho mọi người bàn tán sôi nổi.

Có thể nói trong bộ phim Diên Hi công lược (延禧攻略) hiện nay, nhân vật khiến cho cư dân mạng luôn bàn tán không ngừng chính là nhân vật Nhàn phi do Xa Thi Mạn thủ vai.

Trong Diên Hi công lược, nhân vật Nhàn phi do Xa Thi Mạn đảm nhận ở thời gian đầu vẫn luôn lương thiện hiền lành, không hề có ý định tranh giành đấu đá trong hậu cung. Thế nhưng từ tập 16 trở đi, vì bị bức ép đến đường cùng, nhà tan cửa nát nên Nhàn phi bắt đầu thay đổi bản chất, dần dần bị “hắc hoá”. Nhàn phi dần dần trở nên “khôn lanh” một cách đáng sợ, cô luôn ngắm ngầm trả thù các phi tần khác.

Ở tình tiết mới nhất gần đây, có một phân đoạn sau khi Cao quý phi (Đàm Trác) bị thương, Nhàn phi đã đến thăm Cao quý phi và nói rằng có người cố ý hãm hại nhưng lại không muốn lấy đi tính mạng của Cao quý phi. Ngay sau đó Nhàn phi liền kéo Cao quý phi đến trước tấm gương và soi, hai gương mặt với biểu cảm đáng sợ trong chiếc gương đã khiến cho không ít khán giả phải “hú hồn”.

Điều đáng chú ý chính là nhờ vào cảnh tượng này mà khán giả cũng có dịp “đào bới” lại hình ảnh nhân vật Nhĩ Thuần do Xa Thi Mạn thủ vai và nhân vật Ngọc Doanh do Lê Tư đảm nhận trong bộ phim nổi tiếng đình đám Thâm cung nội chiến cũng đã từng gặp phải tình cảnh tương tự.

Sau khi phân đoạn “kéo người soi gương” của Xa Thi Mạn trong Diên Hi công lượcThâm cung nội chiến được lan truyền trên mạng, ngay lập tức cụm từ “Xa Thi Mạn quá thích việc kéo người soi gương rồi” cũng nhanh chóng leo lên bảng xếp hạng tìm kiếm Weibo.

Không ít cư dân mạng bình luận hài hước chế giễu rằng: “Xa Thi Mạn đóng phim cổ trang nào đều thật sự thích kéo người khác vào soi gương, cứ ngỡ như truyện cổ tích Bạch Tuyết và 7 chú lùn vậy, “Gương kia ngự ở trên tường, đố ai độc ác được dường như ta?“, “Hàm ý của Nhàn phi chính là “Gương sáng chiếu vật, khiến bạn lộ rõ nguyên hình“.

Và thế là những ai được Xa Thi Mạn cho soi gương đều có kết cục bi thảm sau đó, Cao quý phi, Thuần phi trong Diên Hi công lược cho đến Ngọc Doanh trong Thâm cung nội chiến“, “Những nhân vật sau này đóng cùng phim cổ trang với Xa Thi Mạn hãy cẩn trọng, vì khi bạn được Xa Thi Mạn cho xem gương thì đồng nghĩa là bạn sắp chuẩn bị “nhận tiền cát xê“,…

Nhờ vào sự “hắc hoá” của Nhàn phi mà bộ phim Diên Hi công lược ngày càng gây cấn và hấp dẫn hơn. Mọi người hãy cùng theo dõi những tình tiết mới để xem Nhàn phi còn có những “chiêu thức” độc ác nào nữa nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất