Phim Ảnh

Xa Thi Mạn đột kích phim trường 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng', ân cần chăm sóc Huỳnh Hiểu Minh

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nữ diễn viên Xa Thi Mạn đột kích phim trường Bên tóc mai không phải hải đường hồng, giao lưu với Huỳnh Hiểu Minh và Doãn Chính.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng (鬓边不是海棠红) - bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ cùng tên của Thủy Như Thiên Nhi cũng đã chính thức khai máy vào tháng 12 năm 2018. Tác phẩm do do đoàn đội của Diên Hi công lược đảm nhận vai trò chế tác, Hoan Ngu Ảnh Thị đảm nhận vai trò sản xuất với sự tham gia của các diễn viên: Huỳnh Hiểu Minh trong vai Trình Phượng Thai - một thương nhân giàu có yêu nước, Doãn Chính trong vai ông chủ Thương - Thương Tế Nhị. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như Xa Thi Mạn, Bạch Băng, Mã Tô, Huỳnh Thánh Y….

Mới đây, dàn diễn viên Xa Thi Mạn, Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính đã xuất hiện trong hậu trường trong một chương trình của Sina. Xa Thi Mạn trở thành người dẫn chương trình, hướng dẫn mọi người đột kích hậu trường, khám phá khu vực phục trang và giới thiệu về những bộ sườn xám được thiết kế công phu dành riêng cho cô.

Sau đó, Xa Thi Mạn đưa khán giả đến trường quay, nơi đang chuẩn bị thực hiện một cảnh quay lớn với hàng chục diễn viên quần chúng. Trường quay của Bên tóc mai không phải hải đường hồng được thiết kế bên trong căn nhà lớn với diện tích lên đến hàng hecta. Ở đây, cô cũng đã gặp gỡ và giao lưu với Doãn Chính và Huỳnh Hiểu Minh - hai bạn diễn của mình trong phim.

Video đột kích phim trường của Xa Thi Mạn.

Trong lúc ghi hình buổi phỏng vấn, Xa Thi Mạn không ngần ngại quan tâm, chỉnh sửa lại trang phục của Huỳnh Hiểu Minh cho ngay ngắn, tươm tất.

Bên tóc mai không phải hải đường hồng là một bộ phim lấy đề tài kinh kịch do Vu Chính thực hiện. Sau thành công của Diên Hi công lược, tên của biên kịch vàng trở nên đắt giá hơn nhưng cũng gây áp lực khiến anh phải thực hiện chỉn chu những tác phẩm sau này. Hãy cùng SAOstar chờ đợi bộ phim lên sóng vào cuối năm nay nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất