Phim Ảnh

X-Men tham vọng 'giao lưu' cùng Deadpool, Gambit

Chia sẻ

Nhà sản xuất Simon Kinberg nói rằng rất có thể thế giới dị nhân quen thuộc sẽ có thêm những gương mặt mới đến từ các dự án như "Deadpool", "Gambit".

Sau sự ra đời của X-Men: Days of Future Past (Ngày cũ của tương lai), đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về dòng thời gian và sự kiện tiếp theo của vũ trụ phim X-Men. Trong buổi phỏng vấn tại tuần lễ phim Toronto, nhà sản xuất kiêm biên kịch Simon Kinberg đã giải thích về vấn đề này, xoay quanh các sự kiện của loạt phim X-men sau khi reboot sẽ được định hình thế nào.

xmen-DOFP

X-Men: Days of Future Past

“Chúng tôi gần như đã soạn lại dòng thời gian sau Days of Future Past. Một số sự kiện nhất định trong các phần “X1, 2, 3” có thể bị sửa đổi cùng tất cả những gì xảy từ Days of Future Past đến năm 1973. Bất kì việc gì chúng tôi xây dựng ở thời điểm này đều sẽ trở thành chính bản. Vậy cho nên, GambitDeadpool sẽ tồn tại trong thế giới của các sự kiện từ Days of Future Past trở đi. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ luôn cho các nhân vật này gặp nhau, không thể có chuyện phim nào cũng đầy đủ nhân vật cả. Tôi chỉ có thể chắc chắn rằng các nhân vật đó sẽ tồn tại trong một thế giới đồng nhất mà thôi”. Kinberg còn nói thêm rằng: “Sẽ có những nhân vật thuộc các phim khác nhau được gặp gỡ nhau”.

Gambit

Gambit

Với những tiết lộ của Simon Kinberg, có vẻ như trong tương lai, khán giả sẽ được xem phiên bản crossover (tác phẩm có sự hợp diễn của các nhân vật trong nhiều phim khác nhau) của Gambit, DeadpoolX-Men, từ đó tạo ra mối liên kết bền vững hơn cho vũ trụ phim về các dị nhân. Đây hẳn nhiên là một tin tốt dành cho người hâm mộ, bởi trước nay hãng Fox cùng series X-Men nổi tiếng với việc không coi dòng thời gian ra gì, các sự kiện và nhân vật chồng chéo nhau từ phim này sang phim khác. Cũng phải nói thêm rằng, Deadpool mà Kinberg nhắc đến là tác phẩm sắp ra rạp năm sau chứ không phải phiên bản bị nhà Fox “khâu mồm”, gắn vuốt từ hồi Wolverine: The Origins. Vì bạn biết đấy, những gì xảy ra hồi đó đã bị xóa sổ rồi.

Deadpool-1

Deadpool

Simon Kinberg cũng trả lời câu hỏi về tạo hình Apocalypse của Oscar Isaac, từng bị cộng đồng người hâm mộ lên án dữ dội suốt từ lúc xuất hiện đến nay.

“Tôi cảm thấy rằng, dòng phim X-Men đang ngày càng trở nên viễn tưởng hơn. Days of Future Past có những chuyến du hành thời gian, các Sentinel đã đẩy vũ trụ phim tiến sâu và xa hơn vào thế giới khoa học viễn tưởng. Chúng tôi cảm thấy các bộ phim sắp tới đã sẵn sàng để đề cập đến những thứ, hãy cho là, vũ trụ hơn. Khi chúng tôi quyết định Apocalypse là kẻ ác chính của bộ phim, chúng tôi muốn một hình tượng thật vũ trụ, theo kiểu giống như bạn nói đấy, không phải là trang phục, không đơn thuần chỉ là một gã đội mũ giáp. Nó phải vũ trụ hơn thế”.

xmenApocalypse

Tạo hình “vũ trụ” của Apocalypse (giữa) trong bộ phim X-Men sẽ ra rạp vào năm sau.

X-Men: Apocalypse sẽ ra rạp vào 27/5/2016. Trước nó, Deadpool ra rạp vào 12/2/2016 và cuối cùng là Gambit vào 7/10/2016.

xmen-apocalypse-2016

X-Men: Apocalypse

Deadpool-2

Deadpool là dự án phim siêu anh hùng được mong đợi nhất của 20th Century Fox trong năm 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất