Phim Ảnh

‘X-Men: Dark Phoenix’ rò rỉ poster mới, lần đầu tiết lộ tạo hình Phượng Hoàng của Jean Grey

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Một bức ảnh nhiều khả năng là poster chính thức thứ hai của bom tấn X-Men: Dark Phoenix vừa rò rỉ trên mạng xã hội cách đây không lâu.

X-Men: Dark Phoenix (X-Men: Phượng Hoàng Hắc Ám) là phần phim mới nhất của series siêu anh hùng nổi tiếng về các dị nhân. Được sản xuất bởi hãng 20th Century Fox, bộ phim xoay quanh nữ dị nhân Jean Grey, người có khả năng ngoại cảm và di chuyển vật thể bằng ý nghĩ. Trong một lần du hành ngoài không gian, Jean bị một quầng năng lượng khổng lồ xâm chiếm và hình thành nhân cách mới cực kỳ khát máu có tên Phượng Hoàng (Phoenix). Với siêu năng lực vô biên, Jean trở thành mối đe dọa lớn nhất từ trước tới nay cho nhân loại, đồng thời khiến nhóm X-Men vô cùng khó xử khi đối mặt với chính thành viên của mình.

X-Men: Dark Phoenix được dựa trên bộ truyện tranh Dark Phoenix Saga (Phượng Hoàng Hắc Ám Truyền Kỳ) cực kỳ nổi tiếng của hãng Marvel. Đây là lần thứ hai bộ truyện được chuyển thể lên màn ảnh, sau bộ phim ít thành công X-Men: The Last Stand ra mắt năm 2006.

Lần này, X-Men: Dark Phoenix do Simon Kindberg - nhà sản xuất, biên kịch lâu năm của series phim X-Men đứng ra đạo diễn, và sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng từ các phần trước: James McAvoy (Charles Xavier), Michael Fassbender (Magneto), Jennifer Lawrence (Mystique). Ngoài ra, bộ phim còn chào đón sự tham gia của nữ diễn viên tài năng Jessica Chastain (thủ vai phản diện Smith) và được nhà soạn nhạc lỗi lạc Hans Zimmer (Inception, Interstellar, The Dark Knight) viết nhạc phim.

Tuy là dự án nhiều hứa hẹn, nhưng X-Men: Dark Phoenix đã cho thấy phong độ thiếu vững chắc khi liên tục bị lùi lịch ra mắt (từ tháng 11/2018 tới tháng 2/2019, và hiện nay là tháng 6/2019). Mặc dù vậy, hãng Fox vẫn tiếp tục gây chú ý với fan hâm mộ bằng bức poster mới, vừa bị rò rỉ trên mạng xã hội Twitter cách đây vài giờ.

Trong ảnh, đứng ở vị trí trung tâm là Jean Grey (Sophie Turner thủ vai) với một nửa là tạo hình thường ngày của thành viên X-Men, nửa còn lại bên phải là tạo hình khi cô trở thành Phoenix tàn bạo, với áo khoác nâu đỏ dài tới chân, mái tóc tung bay và mắt sáng rực đầy quyền uy. Phía sau Jean là biểu tượng chữ X , với mỗi nửa tương ứng với một phe cánh của dị nhân trong bộ phim sắp tới.

Charles Xavier, Mystique, Cyclops (Tye Sheridan), Storm (Alexandra Shipp), Quicksilver (Evan Peters) và Nightcrawler (Kodi Smit-McPhe) một phe, trong khi Magneto, Beast (Nicholas Hoult) và hai dị nhân mới ở phe còn lại. Trong khi đó, nhân vật phản diện Smith đứng chính giữa bức hình, ngay bên dưới Jean Grey, dù chỉ là một dáng hình nhỏ bé mờ ảo nhưng không kém phần đáng sợ.

X-Men: Dark Phoenix dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 5/6 sắp tới. Trailer chính thức thứ hai của bộ phim dự kiến sẽ được nhà sản xuất tung ra trong tuần này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất