Phim Ảnh

X-Men: Dark Phoenix công bố loạt poster nhân vật, vai diễn của Jessica Chastain vẫn giữ kín tên

Minh Hoàng
Chia sẻ

Fox vừa công bố 10 poster nhân vật của X-men: Dark Phoenix, khai thác góc tối của mỗi người, đặc biệt là Jean Grey.

20th Century Fox mới đây đã phát hành 10 poster nhân vật mới cho Dark Phoenix, phần tiếp theo (và có thể là cuối cùng) của loạt phim X-Men (Dị nhân). Các poster có các nhân vật chính của bộ phim và đưa ra thông điệp rằng mọi anh hùng đều có một mặt tối, khai thác sự biến chất của Jean Grey bởi sức mạnh Phượng Hoàng.

SOPHIE TURNER trong vai PHOENIX

JAMES MCAVOY trong vai PROFESSOR X

MICHAEL FASSBENDER trong vai MAGNETO

Dark Phoenix tập hợp dàn diễn viên bộ ba tiền truyện cho phần phim cuối cùng, với Sophie Turner dẫn đầu đoàn trong vai Jean Grey. Trong một nhiệm vụ giải cứu nguy hiểm đến tính mạng ngoài không gian, Jean bị một lực lượng vũ trụ tấn công biến cô thành một trong những dị nhân mạnh nhất.

Vật lộn với sức mạnh ngày càng bất ổn cũng như con quỷ trong chính cô, Jean vượt khỏi tầm kiểm soát, xé tan gia đình X-Men và đe dọa phá hủy hành tinh này. Các X-Men giờ đây phải hợp sức để cứu linh hồn cô và chiến đấu với những kẻ đang muốn sử dụng khả năng mới của Grey để cai trị thiên hà.

Dark Phoenix được viết và đạo diễn bởi Simon Kinberg và các ngôi sao James McAvoy, Michael Fassbender, Jennifer Lawrence, Nicholas Hoult, Sophie Turner, Tye Sheridan, Alexandra Shipp, Kodi Smit-McPhee, Evan Peters và Jessica Chastain.

KODI SMIT-MCPHEE trong vai NIGHTCRAWLER

JENNIFER LAWRENCE trong vai MYSTIQUE

ALEXANDRA SHIPP trong vai STORM

NICHOLAS HOULT trong vai BEAST

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Turner đã thừa nhận áp lực để diễn trong phiên bản “The Dark Phoenix Saga” này. “Có rất nhiều áp lực,” cô nói. “Tôi biết Simon [Kinberg, biên kịch và đạo diễn] đang đưa tôi đi ăn trưa, anh ấy ngồi xuống và nói với tôi rằng đó là Dark Phoenix. Thế là tôi giống như 'f ***** k. Tôi biết đó là một trong những câu chuyện được yêu thích nhất trong vũ trụ X-Men và để Simon đủ tin tưởng tôi với trách nhiệm này là một vinh dự lớn. Và tôi muốn làm cho những người hâm mộ của truyện gốc, và tất nhiên, có rất nhiều áp lực đặc biệt khi nhân vật Jean Grey này đã từng được thể hiện trước đó”.

TYE SHERIDAN trong vai CYCLOPS

EVAN PETERS trong vai QUICKSILVER

Vai diễn của JESSICA CHASTAIN chưa có tên.

X-Men: Dark Phoenix dự kiến khởi chiếu từ ngày 07/06/2019 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất