Phim Ảnh

'WWW' của Im Soo Jung - Jang Ki Young và Lee Da Hee phát hành teaser đầu tiên 'cực' thu hút

Theo Soompi
Chia sẻ

Phim truyền hình thứ Tư-thứ Năm đài tvN - WWW đã "nhá" teaser đầu tiên của các diễn viên chính gồm Im Soo Jung, Jang Ki Yong và Lee Da Hee.

Vào tối ngày 26/04 vừa qua, nhà sản xuất của dự án phim truyền hình thứ tư-thứ năm đài tvN - WWW, đã tiết lộ những teaser nhân vật đầu tiên của Im Soo JungJang Ki YongLee Da HeeJun Hye Jin. Được biết, phim kể về câu chuyện của những người phụ nữ đang làm việc tại các công ty trang web cổng thông tin và những mối tình lãng mạn của họ với đàn ông.

Trong clip đầu tiên, “ảnh hậu” Im Soo Jung hóa thân trong vai nữ chính Bae Ta Mi, một cô gái có tính cạnh tranh, đang làm quản lý tại web cổng thông tin số 1 Hàn Quốc - Unicorn. Ta Mi xuất hiện làm nhân chứng trong một phiên tòa, cô tự tin tuyên bố: “Công ty Unicorn của chúng tôi thao tác các thuật ngữ tìm kiếm trong thời gian thực”. Sau khi đưa ra thông báo này, Ta Mi phải đối mặt với loạt ánh đèn nhấp nháy của hàng trăm máy ảnh đang cố gắng chụp lại biểu cảm của cô.

Teaser.

Ngoài Im Soo Young, teaser khác còn có sự xuất hiện của Jang Ki Yong, Lee Da Hee và Jun Hye Jin. Mỗi diễn viên thuật lại câu nói: “Trong cuộc sống hàng ngày, chúng tôi bắt đầu bằng các tìm kiếm và kết thúc bằng các tìm kiếm”. Sau đó, trên màn hình hiển thị các cụm từ tìm kiếm phù hợp với tính cách của mỗi nhân vật.

Im Soo Jung.

Nhân vật Bae Ta Mi hiện thị tìm kiếm các cụm từ như: “Triệu chứng nghiện công việc”, “Hẹn hò? Công việc”, “Thăng chức, thành công”. Trong khi, Jang Ki Yong đóng vai Park Mo Geon, giám đốc và là nhà sản xuất thiên tài của một công ty tạo ra âm nhạc cho các trò chơi. Các thuật ngữ tìm kiếm của anh gồm: “Tình yêu đơn phương”, “Làm sao đậu xe cho ngầu?”, và “Làm sao để khiến ai đó mất hứng thú”.

Jang Ki Young.

Lee Da Hee đảm nhận vai Cha Hyun, giám đốc điều hành những người quản lý của cổng thông tin web lớn thứ hai Baro. Cha Hyun hỏi trợ lý ảo trên điện thoại của mình: “Các vấn đề về việc kiểm soát sự tức giận”, “Làm thế nào để đuổi việc đội quản lý”, “Cốt truyện phim truyền hình xoắn não nổi tiếng”.

Lee Da Hee.

Jun Hye Jin nhận vai Song Ga Kyung, giám đốc điều hành công ty Unicorn. Cô gõ các cụm từ trong điện thoại như: “Hôn nhân sắp đặt”, “Thành vợ thành chồng chỉ để thể hiện”, “Nhiều tiền lẻ”. Sau đó, cô ấy đã từ chối một cuộc gọi từ mẹ chồng của mình.

Jun Hye Jin.

Theo dự kiến, WWW sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 9h30 tối KST ngày 05/06 sắp tới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất