Phim Ảnh

Phim 'The King: The Eternal Monarch' của Lee Min Ho và Kim Go Eun kết nạp thêm thành viên mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Woo Do Hwan sẽ tham gia cùng Lee Min Ho và Kim Go Eun trong bộ phim The King: The Eternal Monarch.

Vào ngày 3 tháng 6, công ty quản lý KeyEast của Woo Do Hwan, đã xác nhận rằng nam diễn viên sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình sắp tới mang tên The King: The Eternal Monarch. Bộ phim được chấp bút bởi Kim Eun Sook, biên kịch nổi tiếng với các bộ phim truyền hình ăn khách như Người thừa kế, Hậu duệ mặt trời, Yêu tinh và Quý ngài ánh dương.

Nam diễn viên Woo Do Hwan

Về The King: The Eternal Monarch, đây là một bộ phim giải quyết chủ đề của 2 thế giới song song. Ở một thế giới, hoàng đế của đế chế Hàn Quốc tìm cách đóng cánh cửa giữa 2 thế giới để chống lại cái ác, trong khi ở một thế giới khác, một thám tử của Hàn Quốc tìm cách bảo vệ cuộc sống của cô và những người cô yêu thương.

Tháng trước, các nhà sản xuất của bộ phim đã xác nhận rằng Lee Min Ho sẽ đóng vai hoàng đế Lee Gon, trong khi đó Kim Go Eun sẽ đảm nhận hai nhân vật khác nhau, một là thám tử Jung Tae Eul ở Hàn Quốc và tên tội phạm Luna trong Đế chế Hàn Quốc.

Mặc dù cả Lee Min Ho và Kim Go Eun đều từng hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook trong quá khứ nhưng The King: The Eternal Monarch sẽ đánh dấu lần đầu tiên Woo Do Hwan hợp tác đầu tiên với biên kịch tài năng này. Trong bộ phim sắp tới, Woo Do Hwan sẽ vào vai Jo Eun Seob, một nhân viên phục vụ công cộng bình thường sống ở Hàn Quốc thời hiện đại. Anh cũng sẽ vào vai Jo Young, vệ sĩ của hoàng đế Lee Gon.

The King: The Eternal Monarch hiện đang được lên kế hoạch để bắt đầu quay vào nửa cuối năm nay và ra mắt vào đầu năm 2020.

Xem thêm: Phim truyền hình Hàn Quốc tháng 6: Rating hứa hẹn sẽ cao vút nhờ sự kết hợp của Song Joong Ki, Kim Ji Won và Jang Dong Gun

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất