Phim Ảnh

Khán giả than thở vì 'Wonder Woman' và 'Tenet' tiếp tục bị đẩy lùi lịch ra mắt

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Dù dịch COVID-19 đã tạm thời được kiểm soát ở nhiều quốc gia trên thế giới, 'Wonder Woman' và 'Tenet' vẫn tiếp tục bị đẩy lùi lịch ra mắt

Trailer Tenet.

Mới đây, Warner Bros. đã tiếp tục hoãn lịch ra mắt loạt bom tấn của hãng do một số vấn đề phát sinh. Đầu tiên là Tenet – dự án có sự tham gia của Robert PattinsonJohn David Washington. Ban đầu được dự kiến ​​ra mắt vào ngày 17/7 tới nhưng bây giờ, bộ phim sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim vào ngày 31/7.

Cùng với TenetWonder Woman 1984 cũng bị dời lịch phát hành gần hai tháng, từ ngày 14/8 đến ngày 2/10. Điều này đánh dấu lần thứ hai bộ phim do Patty Jenkins đạo diễn và Gal Gadot đóng vai chính bị lùi lịch ra mắt. Được biết, Wonder Woman 1984 ban đầu được thiết lập ấn định phát hành vào ngày 5/6, nhưng sau đó, nó đã bị trì hoãn đến tháng 8 khi các rạp bắt đầu đóng cửa vì đại dịch COVID-19.

Chia sẻ về những điều trên, Toby Emmerich – chủ tịch của Warner Bros chia sẻ: “Về phần mình, chúng tôi rất vui mừng vì lần thay đổi lịch ra mắt trên sẽ mang đến cho Tenet của Christopher Nolan cơ hội phát triển hơn và tiếp cận được nhiều khán giả hơn…” Tới thời điểm này, mặc dù một số bang ở Mỹ đã bắt đầu mở lại rạp chiếu phim những các chuỗi rạp chiếu lớn như AMC, Regal và Cinemark lại không có kế hoạch tiếp tục kinh doanh cho đến cuối mùa hè.

Trước đây, trong khi tất cả các hãng phim lớn khác của Hollywood đều thay đổi, trì hoãn lại kế hoạch ra mắt các bộ phim của mình, Warner Bros. lại luôn giữ vững hy vọng rằng Tenet sẽ duy trì ngày phát hành như ban đầu. Tuy nhiên, hãng phim đã khiến khán giả nghi ngờ sẽ thay đổi suy nghĩ vì trong đoạn trailer mới của bộ phim này, họ không để ngày phát hành chính thức. Giờ đây, phiên bản live-action của Mulan sẽ là bộ phim lớn đầu tiên ra rạp tại Mỹ sau đại dịch COVID-19.

Hãy cùng chờ đón Tenet ra rạp vào ngày 31/7 tới và Wonder Woman 1984 vào ngày 2/10 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất