Phim Ảnh

'Wonder Woman 2’ chính thức công bố nữ phản diện quyến rũ Cheetah

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Đạo diễn Patty Jenkins đã lên tiếng xác nhận trên Twitter rằng nữ diễn viên Kristen Wiig sẽ đảm nhiệm vai phản diện Cheetah.

Sau thành công rực rỡ của Wonder Woman vào mùa hè năm 2017, hãng DC Warner Bros. đã tất bật chuẩn bị cho phần 2. Cả đạo diễn Patty Jenkins, người chỉ đạo phần một lẫn nữ diễn viên xinh đẹp Gal Gadot đều sẽ quay lại. Bộ phim cũng được tiết lộ sẽ có bối cảnh trong thập niên 80, thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Liên Bang Xô Viết và phương Tây.

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân của mình, đạo diễn Patty Jenkins đã chính thức xác nhận: nữ diễn viên Kristen Wiig sẽ đảm nhiệm vai phản diện Cheetah trong Wonder Woman 2. “Thật hào hứng khi được xác nhận tin vui này. Đúng, đây chính là sự thật. Chúng tôi rất may mắn khi được chào đón nữ diễn viên cực kỳ tài năng Kristen Wiig vào gia đình Wonder Woman. Tôi đang rất nóng lòng được làm việc với một trong những tên tuổi mình yêu thích nhất. Những gì chúng tôi đã vạch ra đều rất đáng trông đợi #Cheetah @GalGadot”.

Cheetah là một nhân vật xuất hiện lần đầu trong tập truyện Wonder Woman #6, xuất bản năm 1943. Trong suốt 75 năm tồn tại, Cheetah luôn là một trong những đối thủ tiêu biểu nhất của Wonder Woman. Có khá nhiều phiên bản Cheetah từng xuất hiện trong truyện tranh DC, tuy nhiên theo tin đồn, phiên bản mà Kristen Wiig thể hiện sẽ là phiên bản đầu tiên, ra đời vào năm 1943 - Priscilla Rich. Đây cũng là phiên bản được chính “cha đẻ” của nhân vật Wonder Woman - tác giả William Moulton Marston sáng tác.

Priscilla Rich là một người phụ nữ giàu có nổi tiếng tại thành phố Washington DC. Vốn tự kiêu, ả cảm thấy vô cùng bẽ mặt và nhục nhã khi bị Wonder Woman chiếm hết chú ý trong một buổi tiệc. Sau khi tìm cách ám hại Wonder Woman không thành, Priscilla trở về nhà mình. Khi ngồi trước gương, ả bỗng nghe thấy một giọng nói bí ẩn, tuyên bố mình là một nhân cách khác của Priscilla.

Kristen Wiig.

Nhân vật Cheetah cùng Wonder Woman trong truyện tranh.

Khi ngẩng đầu lên, Priscilla thấy trong gương một người phụ nữ giống hệt mình nhưng mặc bộ đồ da báo toàn thân. Priscilla lập tức bị nhân cách này chiếm hữu, tự may một bộ đồ giống như trong ảo giác và bắt đầu tìm cách hãm hại Wonder Woman kể từ đó.

Wonder Woman 2 dự kiến sẽ khởi quay vào mùa hè năm nay và ra mắt vào ngày 1/11/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất