Phim Ảnh

Will Smith bất ngờ bị James Gunn 'sút văng' khỏi dự án Suicide Squad 2?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau khi đạo diễn Zack Snyder rời khỏi vị trí "cầm trịch" của Suicide Squad, rất nhiều sự thay đổi đã diễn ra dưới sự chỉ đạo của James Gunn.

Mới đây, theo nguồn tin từ Variety, nam diễn viên Will Smith sẽ không trở lại trong Suicide Squad 2, và rất có thể sẽ mãi mãi không còn xuất hiện trong loạt phim Suicide Squad của DC. Nhiều người tự hỏi liệu quyết định này có liên quan đến James Gunn - vị đạo diễn cá tính vừa bị sa thải khỏi Disney và Marvel Studios rồi được bổ nhiệm vào vị trí “cầm trịch” cho phần phim tiếp theo của Suicide Squad?

Will Smith sẽ không tiếp tục thủ vai chính trong Suicide Squad 2.

Cũng theo Variety, sự ra đi của Will Smith phần lớn nằm ở vấn đề xung đột lịch trình làm việc lâu dài. Được biết, nam diễn viên và Warner Bros. Pictures đã ký kết với nhau một số thỏa thuận, có thể hợp tác nhiều hơn ở những bộ phim mới trong tương lai. Điều này khiến Will Smith gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp thời gian để đảm bảo hoàn thành công việc.

Nguyên nhân mà nam diễn viên đưa ra là do lịch trình làm việc quá dày đặc.

Với sự thay đổi đạo diễn và ra đi của một số thành phần trong ekip, Suicide Squad 2 khởi chạy lại từ phim gốc nhưng không phải tác phẩm reboot hoàn toàn, dự kiến sẽ có nhiều nhân vật mới. Tuy nhiên ban đầu, nhà sản xuất vẫn mong rằng vai diễn chính của Will Smith và Harley Quinn của Margot Robbie sẽ không thay đổi cho đến khi hoàn thành hàng ngũ của Task Force X. Thế nhưng có lẽ điều này đã không thể xảy ra.

Dàn diễn viên góp mặt ở phần 2 chắc chắn có nhiều thay đổi.

Tương lai của Suicide Squad 2 bắt đầu mờ mịt khi vị đạo diễn cũ Zack Snyder rời khỏi ghế chỉ huy và thay vào đó là James Gunn. Không chỉ làm đạo diễn, ông còn kiêm luôn vai trò đồng biên kịch cho tác phẩm. Điều này đã được DC chính thức xác nhận vào năm ngoái tại DC Daily.

Sự thay đổi quá nhiều thành viên, trong đó có cả những diễn viên chủ chốt khiến khán giả không khỏi lo ngại về phần 2 của Suicide Squad. Tuy nhiên, liệu đây có phải là một phép thử mạo hiểm nhưng nhiều khả năng thành công khi DC dành trọn niềm tin vào James Gunn? Được biết, phần phim dự kiến khởi quay vào cuối mùa thu năm nay và phát hành ngày 6/8/2021.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất