Phim Ảnh

X-Men: White Phoenix of the Crown - Hình dạng mạnh nhất của Phoenix

Piers
Chia sẻ

Phoenix của vũ trụ "X-Men" đã quá nổi tiếng bởi sức mạnh tàn phá hủy diệt của nó. Vậy bạn biết gì về White Phoenix of the Crown,bản thể mạnh nhất của Phoenix?

Jean Grey đã chết đi sống lại vô số lần và lần nào cũng để lại một nỗi đau vô cùng lớn dằng xé trong tâm trí Scott Summers, và lần này cũng không phải ngoại lệ. Trong New X-men #150, chỉ 2 issue sau khi Wolverine đâm chết Jean và lại được Phoenix hồi sinh lần nữa, Magneto lại gài bẫy Jean khi cô cùng đội X-men chống lại hắn khiến cô phải hứng chịu một cú đánh ở tầm hành tinh. Jean một lần nữa lại chết dưới sự chứng kiến của cả đội X-men và trong vòng tay của Scott.

Jean Grey bị Magneto gài bẫy.

Thậm chí trước khi ra đi trong vòng tay của Scott, Jean còn nói: “Tất cả những gì em từng làm chỉ là chết trong vòng tay anh” khiến con tim Scott nhói đau vô cùng. Và sang tới New X-men #151, Scott lại một lần nữa phải chôn lấy người vợ cũ mà anh hằng yêu thương. Emma đã tới đề nghị Scott trở lại trường và cùng cô tiếp tục đào tạo các thế hệ mutant cho tương lai nhưng Scott thẳng thừng từ chối và ngoảnh mặt đi. Chính sự kiện này dẫn tới một chuỗi hành động khiến tương lai trở nên vô cùng tăm tối .

Jean một lần nữa chết trong vòng tay của Scott.

Việc Scott rời bỏ tất cả khiến Beast tiếp quản trường cũng như tất cả áp lực. Một ngày, Beast phải dùng tới chất k.ích thích Hypercortisone D do quá căng thẳng nhưng đã không ngờ rằng đây lại là Sublime - một vi khuẩn “thiên địch” với các mutant. Nhưng khi có người nhận ra thì đã quá muộn, Sublime đã chiếm lấy tâm trí của Hank và rồi một đại dịch xảy ra trên toàn cầu khiến loài người bị diệt chủng hoàn toàn. 150 năm sau,Trái Đất giờ chỉ còn lại các mutant cố gắng sống sót bằng cách chiến đấu trên đống đổ nát của thế giới cũ.

Scott từ chối lời đề nghị của Emma và bỏ đi tất cả.

Sublime tiếp tục muốn quét sạch tất cả các mutant còn lại cũng như các sinh vật sống khác đã phát triển trong 150 năm qua để trở thành kẻ thống trị tất cả. Để thực hiện điều đó, hắn đã tìm tới Phoenix Egg với mong muốn hồi sinh Jean Grey từ nó để nắm quyền làm chủ Phoenix Force. Âm mưu của hắn đã thành công và Beast hay Sublime lúc này đã nắm quyền kiểm soát Phoenix Force trước sự chứng kiến của Jean Grey. Tuy nhiên, việc cho Phoenix Force vào cơ thể của Beast đều nằm trong chủ ý của Jean với mục tiêu phẫu thuật loại bỏ hoàn toàn Sublime khỏi Beast trong dòng thời gian của vũ trụ này để loại bỏ tương lai quá đỗi tăm tối.

Beast hay Sublime tiếp nhận sức mạnh của Phoenix.

Jean Grey, hay lúc này là White Phoenix of the Crown - trạng thái mạnh nhất của một host của Phoenix đã tiến vào White Hot Room - tổ của Phoenix cũng như “nhà” của tất cả các host mà Phoenix từng dung hợp. Tại đây, cô đã cầm lấy chính vũ trụ 616 trong tay trong khi được bao quanh bởi các host khác của Phoenix. Một trong số đó - Quentin Quire hay Kid Omega xuất hiện và bảo cô nếu muốn thay thế một tương lai, cô nên dùng máu của mình để thay đổi nó. Jean sau đó đã tác động vào Earth-616 và bảo Scott hãy cứ sống tiếp sau tai nạn của Jean.

White Phoenix of the Crown tác động vào Earth-616.

Quay về hiện tại với hình ảnh Scott viếng thăm mộ người vợ quá cố - Jean Grey Summers của mình, Emma lại bước tới bên Scott lần nữa để đề nghị anh trở lại học việc và cùng cô đào tạo các lớp mutant một lần nữa. Nhưng lần này thay vì từ chối rồi bỏ đi, Scott đồng ý và quay lại hôn Emma một cách nồng nhiệt.

Scott đồng ý và quay lại hôn Emma một cách nồng nhiệt.

Nói tóm lại, White Phoenix of the Crown mang trong mình một sức mạnh có thể hủy diệt cũng như tác động vào quá khứ, hiện tại và tương lai của một vũ trụ theo ý thích của bản thân mình. Chính sức mạnh này khiến White Phoenix of the Crown trở thành dạng mạnh nhất mà host của Phoenix có thể đạt được, như Jean Grey hùng mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Piers

Tin mới nhất