Phim Ảnh

'Where Stars Land': Chae Soo Bin hóa 'cô gái xui xẻo' trong bộ phim mới của đài SBS

Theo Soompi
Chia sẻ

Đài SBS đã tung ra những hình ảnh đầu tiên về nhân vật mà Chae Soo Bin hóa thân trong bộ phim mới - "Where Stars Land".

Where Stars Land là bộ phim khung giờ thứ Hai, thứ Ba về câu chuyện của những nhân viên làm việc tại sân bay quốc tế Incheon, với sự tham gia của Lee Je HoonChae Soo Bin. Lee Je Hoon sẽ vào vai Lee Soo Yeon - một nhân viên mới đầy bí ẩn, trong khi Chae Soo Bin sẽ vào vai Han Yeo Reum - nhân viên xui xẻo mang một quá khứ buồn. Bộ phim sẽ là hành trình hai nhân vật bước vào cuộc đời nhau và chữa lành những vết thương cho đối phương.

“Where Stars Land”.

Vào ngày 14/09, Where Stars Land đã phát hành những ảnh tĩnh mới của Chae Soo Bin trong tạo hình nhân vật Han Yeo Reum vô cùng đau khốn khổ. Cô là “nạn nhân” lâu năm của Định luật Murphy. Chỉ sau một năm làm việc tại sân bay, Han Yeo Reum đã được mọi người đặt cho biệt danh là “quả bom nổ chậm” vì đi đến đâu cũng đều gây rắc rối.

Chae Soo Bin vào vai cô nàng xui xẻo.

Những hình ảnh cho thấy Han Yeo Reum đang chạy đua với công việc một cách tuyệt vọng trong sân bay khi đẩy một chiếc xe hàng rất nặng. Cô thất vọng với bản thân và không ngừng đập đầu vào tường tự trách. Nhân vật của Chae Soo Bin được xây dựng sát với hình tượng một nhân viên nữ thực tế. Sự cương quyết, thái độ chăm chỉ trong công việc và sự xui xẻo kéo dài biến Han Yeo Reum thành một cô nàng có được sự tin cậy.

Chae Soo Bin làm việc nhiệt huyết.

Nhưng lại hay gặp rắc rối.

Nữ diễn viên Chae Soo Bin đã nhận xét về nhân vật Han Yeo Reum: “Những nỗ lực trong công việc của Han Yeo Reum đều được mọi người công nhận và dành được sự tin cậy. Mặc dù xui xẻo mang đến cho cô những khó khăn nhất định nhưng những rắc rối đó đều rất đáng yêu và dễ thương. Chính vì vậy mà càng quay phim tôi càng trở nên yêu nhân vật này hơn”. Chae Soo Bin tiếp tục: “Tôi sẽ mang đến cho người xem một nhân vật mà bạn không thể không yêu. Tôi muốn truyền đạt một cách chân thật đến mọi người từng bước trưởng thành của Han Yeo Reum trong cả công việc, tình yêu và tất cả mọi thứ”.

Hình tượng Han Yeo Reum rất gần với thực tế.

Nhà sản xuất Where Stars Land đã dành lời khen cho nữ diễn viên: “Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng của Chae Soo Bin mà buổi quay hình diễn ra rất vui vẻ và thuận lợi. Giống như Han Yeo Reum, cô ấy đã truyền năng lượng đáng yêu của mình cho các nhân viên thông qua những nỗ lực đầy nhiệt huyết trong suốt quá trình quay phim. Hãy chờ đợi diễn xuất Chae Soo Bin chắc chắn sẽ khiến khán giả chìm đắm vào nhân vật”.

Where Stars Land hiện dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 10 trên kênh SBS

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất