Phim Ảnh

'When Time Stopped': Kim Hyun Joong trở lại màn ảnh, đóng cặp với nữ chính kém nổi Ahn Ji Hyun

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ diễn viên kém nổi Ahn Ji Hyun được xác nhận đóng cặp cùng Kim Hyun Joong trong dự án mới.

Vào ngày 31/07, một nguồn tin đáng tin cậy từ nhà sản xuất của dự án When Time Stopped (시간이 멈추는 그때: Khi thời gian dừng lại) của đài “truyền hình quốc dân” KBS sắp tới, nữ diễn viên mới nổi Ahn Ji Hyun chính thức được xác nhận tham gia vào bộ phim với tư cách là người dẫn đầu.

Ahn Ji Hyun.

Ahn Ji Hyun sẽ đóng vai Sun Ah, chủ nhà 25 tuổi sở hữu một tòa nhà ba tầng. Hiện tại, nữ diễn viên cũng đang đóng vai Oh Young Hee trong phim Time của đài MBC, người bạn tốt nhất của Seol Ji Hyun (Seohyun của Girls' Generation).

Cuối tháng 6 vừa qua, “mỹ nam đẹp hơn hoa” Kim Hyun Joong cũng chấp nhận lời mời để đảm nhận vai nam chính. Đây chính là dự án lần đầu đánh dấu sự trở lại của trưởng nhóm SS501 sau bộ phim truyền hình Inspiring Generation đài KBS2 sản xuất hồi đầu năm 2014. Diễn viên Vườn sao băng sẽ đóng vai Joon Woo, một chàng trai có sức mạnh ma thuật mà tuổi tác và nguồn gốc không rõ ràng.

Kim Hyun Joong.

Đại diện nhà sản xuất chia sẻ: “Kim Hyun Joong và Ahn Ji Hyun đã được xác nhận để đóng vai chính.Cảnh quay đầu tiên sẽ được tiến hành vào ngày mai (tức 01/08). Vẫn chưa có chính xác ngày ra mắt. Chúng ta vẫn đang thảo luận về chuyện này”.

Theo những thông tin được tiết lộ, dự án When Time Stopped (시간이 멈추는 그때) hiện là một bộ phim lãng mạn-viễn tưởng kể về một chuyến vượt thời gian bí ẩn và cô đơn. Phim được sản xuất bởi BSPictures, có tất cả 12 tập phim và dự kiến thời gian lên sóng khán giả trên màn ảnh nhỏ vào giữa tháng Mười.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất