Phim Ảnh

Weir Sukollawat và Yaya Urassaya nhận giải diễn viên xuất sắc từ Thailand National Film Association Awards Ceremony 2019

Ng T Hà
Chia sẻ

Weir Sukollawat và Yaya Urassaya xuất sắc đoạt giải nam và nữ diễn viên chính từ ​​Lễ trao giải Hiệp hội điện ảnh quốc gia Thái Lan 2019

Thailand National Film Association Awards Ceremony 2019 là một trong những Lễ trao giải lớn nhất mang tầm cỡ quốc gia của nền điện ảnh xứ chùa Vàng với hơn 20 năm tổ chức.

Năm 2018, nam và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất từ ​​Lễ trao giải Hiệp hội điện ảnh quốc gia Thái Lan thuộc về hai bạn trẻ tham gia trong bộ phim điện ảnh đình đám châu Á Bad Genius Chanon Santinatornkul (vai Bank) và Chutimon Chuengcharoensukying (vai Lynn).

Năm 2019, Thailand National Film Association Awards Ceremony 2019 ( Hiệp hội Phim Quốc gia Thái Lan 2019) được tổ chức vào ngày 2 tháng 3. Nam diễn viên nóng bỏng Weir Sukollawat và Yaya Urassaya đều có mặt để nhận giải thưởng danh giá nam và nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

Yaya Urassaya có được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất từ bộ phim điện ảnh đình đám Brother of The Year ( tựa Việt: Ông anh trời đánh) mà cô đóng cùng Nickhun 2PM và Sunny Suwanmethanont.

Đối với Weir Sukollawat, anh đã giành được nam diễn viên chính xuất sắc nhất từ ​​bộ phim Malilla mà anh đóng cùng Oh Anuchit.

Đối với một giải thưởng lớn như Hiệp hội Phim ảnh Quốc gia thì các nghệ sĩ được xướng tên tại hạng mục nam nữ chính xuất sắc nhất đều là những người đã có rất nhiều cống hiến đem đến cho khán giả những bộ phim hay nhất.

Cô nàng diễn viên xinh đẹp đã không quên bày tỏ cảm xúc hạnh phúc của mình khi nhận được giải thưởng to lớn này ngay sau bộ phim điện ảnh đầu tiên. Cô cũng không quên cảm ơn đội ngũ GDH đã cho cô những trải nghiệm tuyệt vời.

Các giải thưởng khác nằm trong danh sách dưới đây:

- Diễn viên phụ xuất sắc nhất: Oh Anuchit (Malila)

- Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Suquan Bulakool (Homestay)

- Phim hay nhất: Malila

- Đạo diễn phim hay nhất: Anucha Boonyawatana (Malila)

- Phim tài liệu: 2.215

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất