Phim Ảnh

Weir Sukollawat tiếp tục đảm vai nam thần trong phim 'Pachara Montra’, sánh đôi cùng ‘gái trẻ’ Bow Maylada

Ng T Hà
Chia sẻ

"Pachara Montra" tạm dịch: Viên kim cương huyền bí là bộ phim mới sẽ lên sóng trong năm 2019 với sự tham gia của cặp đôi hơn kém nhau tận 1 giáp Weir Sukollawat và Bow Maylada.

Bộ phim Pachara Montra (tạm dịch: Viên kim cương huyền bí) xác nhận từ cuối năm 2017 và bắt đầu có những cảnh quay đầu tiên khoảng đầu năm 2018. Đến nay, phim đã chính thức đóng máy và chờ ngày lên sóng, dự kiến khoảng đầu năm 2019.

Bộ phim dựa vào kịch bản Petch Dtameow năm 1999 từ đó tiếp tục phát triển kịch bản. Pachara Montra kể về chuyện tình của Nadol Suphamit (Weir Sukkollawat) và cô y tá Nampetch (Bow Maylada), sự xuất hiện đầy huyền bí và bí ẩn của viên kim cương mắt mèo.

Pachara, viên kim cương đỏ, là một trong số những viên kim cương đắt giá nhất trên thế giới. Đó là lý do mà ai cũng muốn được sở hữu nó.

Năm xưa đã có một giáo sư và đoàn mình đi tìm kiếm viên kim cương huyền bí đó. Để đến được nơi mà viên kim cương đang nằm ở đó họ phải vượt qua rất nhiều khó khăn để đến được ngôi đền cổ , nơi đây thờ một tảng đá hình thân mèo mặt người với đôi mắt đỏ và đó chính là viên kim cương huyền bí.

Khi tìm được viên kim cương thay vì trao lại cho chính phủ thì một người trong đoàn chính là Brapot vì lòng tham đã phản bội lại những đồng đội của mình, tìm cách sát hại họ và bỏ trốn cùng viên kim cương. Tuy nhiên may mắn là có một người sống sót và bỏ trốn cùng con gái tên Nampetch.

20 năm sau, Nadol Suphamit, một doanh nhân trẻ và là chàng trai trong trái tim của biết bao cô gái, đã đến khu rừng nơi biên giới để tìm kiếm viên kim cương tuyệt đẹp. Đến đây, anh chàng đã cứu giúp hai cha con Nampetch và đưa họ về Bangkok.

Về phía người đàn ông tham lam kia, sau khi lấy được viên kim cương đã trở nên giàu có. Nhưng quả báo ập đến, ông ta bị liệt nửa người, và hằng đêm ông ta luôn phải sống trong nỗi sợ hãi vì hình bóng con mèo đen có đôi mắt đáng sợ đang nhìn vào ông. Mỗi giấc mơ kì lạ khiến ông ta luôn sống trong sợ hãi và dằn vặt.

Nadol Suphamit là một ân nhân đối với cha con Nampetch. Anh đã giúp đỡ cha con họ rất nhiều mà không màng nhận lại. Từ đây, Nadol và Nampetch bắt đầu nảy sinh tình cảm.

Pachara Montra đề cao triết lý nhân quả ở đời, gieo nhân nào gặp quả nấy. Đừng vì chút hương hoa làm mờ lý trí khiến ta đánh mất bản thân. Dù cho viên kim cương đem lại sự giàu có nhưng đổi lại là sự đau khổ tột cùng mà người gây ra tội lỗi phải hướng chịu.

Tình yêu, sự thù hận, đau khổ, dằn vặt và những câu chuyện kì lạ sẽ đi về đâu. Tất cả sẽ có trong những tập phim Pachara Montra.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất