Phim Ảnh

Weibo chính thức của FC Dương Mịch cảnh cáo công ty quản lý Gia Hành: Nếu không thay đổi thì hãy chuẩn bị gánh lấy hậu quả

Như Hồ
Chia sẻ

Weibo chính thức của fanclub Dương Mịch (có dấu chứng nhận của Sina) và weibo Dương Mịch mạng Trung Văn bắt đầu cảnh cáo công ty truyền thông Gia Hành: "Nếu không thay đổi thì hãy chuẩn bị gánh lấy hậu quả".

Hôm nay, weibo chính thức của fanclub Dương Mịch (có dấu chứng nhận của Sina) và weibo Dương Mịch mạng Trung Văn cảnh cáo công ty truyền thông Gia Hành - phòng làm việc Dương Mịch đã phá vỡ lòng tin của fan hâm mộ.

Weibo chính thức của FC Dương Mịch cảnh cáo công ty quản lý Gia Hành

FC của nữ diễn viên Dương Mịch buộc phải dùng phương thức thông báo cảnh cáo, nếu như phía công ty quản lý không để cho công chúng nhìn thấy sự thay đổi trong cách hoạt động và lăng xê Dương Mịch thì “hãy chuẩn bị để gánh lấy hậu quả đi”. Thậm chí, cụm từ “Fan Dương Mịch chỉ trích Gia Hành” cũng lên hot-search weibo.

Từ hôm qua (03/09/2019), fan của Dương Mịch đã công khai chỉ trích phía công ty Gia Hành. Nhiều người hâm mộ trung thành, lâu năm hay fan là những bà nội trợ… đều đổi avatar: “Tẩy chay Gia Hành, buộc phải đóng cửa”.

Nguyên nhân là vì trước đây có tin cho biết, Gia Hành sẽ quay một bộ phim cho Dương Mịch do họ sản xuất, nhưng vì kịch bản và ekip của bộ phim này không được fan hài lòng. Những tác phẩm của Dương Mịch trong thời gian qua như Phù dao, Người đàm phán Trúc mộng tình duyên đều không có kết quả tốt.

Yêu cầu của fan cũng tương đối cao, muốn phim của thần tượng phải đạt đến nổi tiếng như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa nên tin tức dự án mới vừa truyền ra đã bị người hâm mộ không đồng ý. Thậm chí nhiều người nhận định, công ty Gia Hành vốn không có kế hoạch tốt cho con đường phát triển phim ảnh của Dương Mịch.

Nhưng đối với Dương Mịch mà nói, độ nổi tiếng của cô trong thời gian qua không hề liên quan đến phim ảnh mà là Ngụy Đại Huân - người yêu tin đồn. Chính sự việc nghi án hẹn hò đã thu hút sự chú ý của truyền thông Hong Kong. Hôm nay truyền thông Hong Kong đặc biệt đăng một bài: “Lưu Khải Uy vừa làm cha vừa làm mẹ mua cặp sách cho Tiểu Gạo Nếp” khiến Dương Mịch bị chỉ trích chỉ lo yêu đương không quan tâm con cái.

Với fan, Dương Mịch có lo cho con hay không thì họ không quá quan tâm vì dù sao đó cũng là đời tư của minh tinh. Nhưng họ lại cho rằng công ty quản lý của Dương Mịch là Gia Hành không có kế hoạch tốt cho Dương Mịch khiến cho tai tiếng nhiều hơn danh tiếng trong những tháng qua.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất