Phim Ảnh

Webdrama và phim truyền hình Hoa Ngữ trong cuối tháng 6 đầu tháng 7: Ngô Cẩn Ngôn, Hoàng Tử Thao lên sóng

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nếu như đã cảm thấy chán ngán với thể loại phim lịch sử cổ trang, hay ngán ngẩm với thể loại phim kiếm hiệp huyền huyễn, thì cuối tháng 6 đầu tháng 7 này khán giả có thể thay đổi với không ít bộ phim thể loại trinh thám phá án.

1. Thần thám Kha Thần 

Thể loại: trinh thám

Diễn viên chính: Hoàng Chí Trung, Ngô Cương, Lý Thanh

Kênh truyền hình: Beijing TV

Ngày lên sóng: 24 tháng 6

Thần thám Kha Thần (神探柯晨) sẽ lên sóng truyền hình Bắc Kinh vào ngày 24 tháng 6 sau khi Hành động phá băng (破冰行动) kết thúc. Phim do Hoàng Chí Trung chỉ đạo kiêm diễn viên chính, ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên Ngô Cương, Lý Thanh, Tả Tiểu Thanh… Bộ phim kể về câu chuyện trinh thám có thật thời dân quốc bằng góc nhìn độc đáo của “người thẩm vấn” cùng mối quan hệ tình yêu thù hận phức tạp để sau tất cả cuối cùng người trong cuộc đã nhận ra chân lý cuộc đời.

2. Tình yêu là nguồn gốc của niềm vui

Thể loại: đô thị, tình cảm

Diễn viên chính: Vương Diệu Khánh, Vu Minh Gia

Kênh truyền hình: Shandong TV, Guangdong TV

Ngày lên sóng: 25 tháng 6

Tình yêu là nguồn gốc của niềm vui (爱是欢乐的源泉) là bộ phim đô thị tình cảm với nội dung kể về sự đối đầu của nhân vật Trương Hồng Tinh do Vương Diệu Khánh thủ vai cùng các cô gái trong sự nghiệp và cuộc sống.

3. Thần khuyển tiểu thất 3

Thể loại: tình cảm

Diễn viên chính: Khương Triều, Tống Nghiên Phi, Vương Dương

Trang phát sóng: Iqiyi, Tengxun

Ngày lên sóng: 27 tháng 6

Thần khuyển tiểu thất 3 (神犬小七3) là câu chuyện về nhân vật An Tâm dẫn theo tiểu thất, tiểu tuyết cùng một loạt thú cưng thành lập một đội tìm kiếm cứu hộ. Họ không sợ khó khăn, luôn dũng cảm hoàn thành trong mọi câu chuyện giải cứu.

4. Người bạn gái tôi không thể yêu

Thể loại: tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Hứa Ngụy Châu, Kiều Hân

Kênh phát sóng: Youku

Ngày phát sóng: cuối tháng 6

Người bạn gái tôi không thể yêu (我不能恋爱的女朋友) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Uy Tiểu Bão do Youku và Liubai TV hợp tác sản xuất. Phim thuộc dòng phim thanh xuân tình cảm, xen lẫn yếu tố hài hước và đang khá được khán giả mong đợi.

5. Nữ vương hot search

Thể loại: hiện đại

Diễn viên: Cù Dĩnh, Từ Khai Sính, Dennis Oh

Kênh phát sóng: Souhu

Ngày phát sóng: 7 tháng 4

Nữ vương hot search (热搜女王) là bộ phim được xây dựng dựa trên những câu chuyện có thật trong làng giải trí Hoa Ngữ. Với chủ đề về giới giải trí, kết hợp những đề tài hot search và những câu chuyện chân thực trong cuộc sống của các ngôi sao hứa hẹn mở ra một thế giới hoàn toàn mới vừa chân thực vừa hoàn chỉnh đối với khán giả.

6. Em là đáp án của anh

Thể loại: tâm lý, tình cảm

Diễn viên: Ngô Cẩn Ngôn, Quách Hiểu Đông

Kênh phát sóng: Hunan TV

Ngày lên sóng: dự kiến 22 tháng 7

Em là đáp án của anh (你是我的答案) là bộ phim điển hình về thể loại trinh thám tình cảm lãng mạn với sự hợp tác của Ngô Cẩn Ngôn - Quách Hiểu Đông. Phim kể về hành trình phá án của tổ trưởng tổ trọng án và tình yêu của anh với cô bạn gái nhà văn xinh đẹp.

Nếu khán giả đã quá quen thuộc với tạo hình cổ trang của Ngô Cẩn Ngôn trong Diên Hy Công Lược, Hạo Lan truyện…thì chắc hẳn sẽ cảm thấy mới lạ với khi cô xuất hiện trong trang phục hiện đại với vẻ xinh đẹp trẻ trung hơn rất nhiều.

Bộ phim này có thể sẽ tạo nên một cơn sóng mới về diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn sau các bộ phim cổ trang của nữ diễn viên đã ra mắt trong năm 2018.

7. Hồ sơ nhiệt huyết thiếu niên tô giới

Thể loại: phá án

Diễn viên: Hoàng Tử Thao, Trương Tuyết Nghênh, Lưu Vũ Ninh

Kênh phát sóng: Iqiyi

Lịch phát sóng: tháng 7

Hồ sơ nhiệt huyết thiếu niên tô giới (租界少年热血档案) lấy bối cảnh lịch sự kể về vận mệnh cùng tinh thần, trưởng thành của các nhân vật Ngô Càn (Hoàng Tử Thao), Hạ Hồng Y (Trương Tuyết Nghênh).

Trong phim, Hoàng Tử Thao vào vai tên lưu manh Ngô Càn đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với thanh niên yêu nước tiến bộ Hạ Hồng Y (Trương Tuyết Nghênh). Tuy nhiên, tình cảm của họ lại bị thử thách bởi chiến tranh loạn lạc của Tô Giới trong thế kỷ 20.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất