Phim Ảnh

Webdrama 'Ký ức độc quyền' chuyển thể từ tiểu thuyết của Mộc Phù Sinh chuẩn bị lên sóng

Như Hồ
Chia sẻ

Webdrama "Ký ức độc quyền" được cải biên của tác giả Mộc Phù Sinh tung trailer mới ấn định ngày lên sóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Webdrama Ký ức độc quyền do công ty hữu hạn khoa học kỹ thuật Ái kỳ nghệ Bắc Kinh sản xuất, cùng với công ty văn hóa truyền thông Tiểu Đường Nhân Bắc Kinh liên kết sản xuất và chế tác dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Lưu Sướng, do Trương Siêu, Lý Đình Đình, Trần Bác Hào, Tôn Gia Linh.. đóng chính. Ký ức độc quyền là bộ phim được cái biên từ IP cùng tên của nhà tiểu thuyết Mộc Phù Sinh, kể về câu chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn giữa cô sinh viên năm 3 Tiết Đồng (Lý Đình Đình) và thầy giáo trẻ Mộ Thừa Hoà (Trương Siêu).

Sau nhiều tháng khởi quay thì Ký ức độc quyền cũng đã chính thức đóng máy vào đầu tháng 9 năm 2018, trải qua thời gian dài chế tác thì mới đây, bộ phim đã được định sẽ phát sóng vào ngày 14 tháng 1 trên kênh chiếu mạng IQIYI vào tối thứ 2-4 mỗi ngày hai tập lúc 20h hàng tuần.

Ký ức độc quyền là một trong những bộ phim nhận được lời khen của tác giả Mộc Phù Sinh khi bộ phim được khởi quay với một đoàn đội làm việc với thái độ nghiêm túc, đầu tư kỹ lưỡng.

Bên cạnh đó, nam chính được giao cho Trương Siêu - người xuất sắc giành được vị trí thứ năm toàn quốc trong chương trình Cố lên! Chàng trai vào năm 2007, thêm vào đó Lý Đình Đình lại là nghệ nhân mới dưới trường của Dương Mịch, cả hai nhan sắc đều có đủ, chỉ còn chờ xem diễn xuất nữa họ mà thôi.

Trailer phim “Ký ức độc quyền”.

Với việc ấn định ngày lên sóng lần này của Ký ức độc quyền đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Liệu một bộ phim thanh xuân vườn trường mới lần này có làm nên cơn sốt như những bộ phim trước đó đã làm hay không, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất