Phim Ảnh

Warner Bros. giới thiệu cảnh quay của 'IT - Chú hề ma quái: Chapter Two' tại CinemaCon

Ngọc Trang
Chia sẻ

Khán giả có mặt đã vô cùng hoảng sợ và kỳ vọng khi được xem đoạn "nhá hàng" một phần của bộ phim “IT - Chú hề ma quái”.

Được xuất bản vào năm 1986, cuốn tiểu thuyết CNTT của Stephen King là một trong những cuốn sách kinh dị và đáng sợ nhất mọi thời đại. Lấy bối cảnh cả trong những năm 1950 và thời hiện đại, cuốn sách đã theo chân một nhóm bạn từ khi còn là trẻ em đến lúc trưởng thành và hành trình chiến đấu với một ác quỷ cổ xưa trên trái đất trong vỏ bọc của một chú hề đáng sợ.

Tác phẩm lần đầu tiên được chuyển thể thành một miniseries truyền hình với sự tham gia của Tim Curry trong vai Pennywise - chú hề kinh dị từng là nỗi ám ảnh của rất nhiều đứa trẻ. Năm 2017, IT quay trở lại nhưng lần này là trên màn ảnh rộng, với Andy Muschietti đảm nhận vai trò đạo diễn. Lúc này, Bill Skarsgard vào vai Pennywise, bộ phim nhanh chóng trở thành bom tấn gây ngạc nhiên trên toàn thế giới với doanh thu khủng lên đến 700 triệu USD.

Năm 2019, Pennywise một lần nữa trở lại, khi nhóm bạn Loser năm xưa nay đã trưởng thành với lời thề cùng tụ hội để tiêu diệt mầm họa thức giấc từ con quái vật ngoài hành tinh. Thủ vai chính trong phim sẽ gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như Bill Hader, Jessica Chastain, James McAvoy,…

Thứ 3 vừa qua, tại hội thảo CinemaCon ở Las Vegas, Warner Bros đã lần đầu hé lộ cho khán giả những cái nhìn đầu tiên về cảnh quay từ IT: Chapter Two. Đoạn phim mở đầu bằng cảnh Jessica Chastain trong vai Beverly Marsh sau khi trưởng thành đã trở về lại căn hộ ở Derry, nơi cô sống cùng người cha vũ phu thời nhỏ.

Cảnh tượng bắt đầu bằng việc Beverly gõ cửa căn hộ, nhưng thay vì cha cô, một bà lão lạ mặt xuất hiện và trả lời cô: “Tôi không có nhiệm vụ phải nói ra điều này nhưng cha cô đã qua đời”. Người phụ nữ sau đó mời Beverly vào nhà uống nước và hỏi rằng liệu nó còn giống với trong ký ức của cô. Beverly trả lời: “Nó sạch sẽ hơn nhiều”. Trong khi bà lão đi pha trà, Beverly dạo vòng quanh căn nhà và thấy một lá thư cũ đầy máu, thứ khiến cô nhớ lại những ký ức thời thơ ấu.

Khi bà lão đem trà và bánh vào, Beverly nhìn ra cửa sổ và thấy rất nhiều những con bọ đang tập trung thành bầy lớn xung quanh. Bà lão xin lỗi và nói rằng: “Đó là thời điểm trong năm. Không ai qua đời tại Derry mà thực sự chết cả” rồi nhìn chằm chằm cô bằng ánh mắt đáng sợ.

Sau đó, bà lão hỏi tại sao Beverly lại quyết định quay trở lại Derry sau nhiều năm. Đúng lúc này, tiếng lò nướng chính bánh vang lên. Bà ta khăng khăng giữ cô ở lại để nếm thử một chiếc bánh trước khi rời đi. Lúc này, Beverly nhìn thấy một bức tranh cũ treo trên tường và hỏi bà lão về những người xuất hiện trong đó - cũng là cha mẹ quá cố của bà. Bà ta nói rằng cha mình trước kia làm trong rạp xiếc.

Trong khi Beverly đang xem xét những bức hình cũ hơn, bà ta từ đâu đó bật ra với tốc độ rất nhanh phía sau để nhìn xem cô đang làm gì, rồi lại nhanh chóng lủi vào phòng bếp. Lúc Beverly lật ra bức ảnh về người cha của bà ta, bà ta lại lập tức xuất hiện ngay bên cô và kể rằng mình “luôn được coi là cô bé của bố”, rồi hỏi Beverly rằng liệu cô có giống như vậy? Tất nhiên, Beverly nhớ đến quá khứ kinh hoàng về cha mình và cảm thấy điều đó thật đáng sợ, đúng lúc bà ta lao vào cô với tiếng hét vô cùng kinh khủng.

Khi khán giả đang hồi hộp đến tột độ và căng não chờ xem diễn biến tiếp theo thì đoạn phim bị cắt ngay giữa đoạn gay cấn. Thay vào đó là hình ảnh các nhân vật chính trong phim - nhóm Loser và chú hề Pennywise cùng chùm bóng màu đỏ quen thuộc trên tay. Đoạn phim chính thức kết thúc với hình ảnh Pennywise bước ra và nói “Xin chào” với một cô bé.

Chỉ với một đoạn phim ngắn ngủi nhưng đạo diễn Andy Muschietti đã thành công dọa sợ người xem và gây tò mò về những diễn biến tiếp theo của bộ phim. Không ít người có mặt đã tỏa ra vừa hoảng sợ, vừa thỏa mãn chờ đợi ngày được chính thức theo dõi toàn bộ tác phẩm trên màn ảnh rộng.

IT: Chapter Two sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 6/9/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất