Phim Ảnh

Warner Bros đang có ý định làm Birds of Prey 2 cho Harley Quinn

Theo Movieweb
Chia sẻ

Dù cho Birds of Prey không mang về cho Warner Bros quá nhiều thành công, nhưng có vẻ như hãng phim vẫn chưa từ bỏ hy vọng với cô nàng ngổ ngáo Harley Quinn

Theo một số nguồn tin, Warner Bros hiện đang có ý định phát triển một dự án điện ảnh khác cho nhân vật Harley Quinn. Nữ tặc này đã có cho mình bộ phim riêng với tên Birds of Prey, được ra mắt vào đầu năm nay.

Ngay khi ra rạp, bộ phim Birds of Prey đã gặp rất nhiều khó khăn về mặt doanh thu, kèm theo đó là hàng loạt chỉ trích từ giới chuyên môn. Chính vì vậy, hãng đã quyết định cắt giảm thời gian ngoài rạp của bộ phim, và thay thế bằng những phiên bản Digital hay VOD để phần nào cứu rỗi lấy tác phẩm điện ảnh này.

Phân cảnh đánh nhau tại nhà kho trong Birds of Prey

Các nguồn tin cũng cho hay rằng, nữ diễn viên Margot Robbie vẫn sẽ là người đảm nhận nhân vật chính trong bộ phim. Điều này có vẻ như đã quá hiển nhiên và các fan không hề quá bất ngờ sau màn trình diễn của cô trên màn ảnh lớn với 2 bom tấn là Suicide SquadBirds of Prey.

Margot Robbie

Hiện tại, vẫn chưa có bất kì thông tin vào về ngày dự kiến ra mắt, ngày bấm máy hay thậm chí là kịch bản của bộ phim. Tất cả những gì mà chúng ta biết về Birds of Prey 2 vẫn là một dấu chấm hỏi to bự. Các fan đang mong rằng DCEU sẽ mở rộng hơn vũ trụ điện ảnh về những siêu ác nhân của mình hơn nữa, và tạo thành một series có tên Gotham City Sirens.

Trước khi bộ phim Birds of Prey được ra mắt, đã có một số tin đồn cho rằng Harley Quinn sẽ là nhân vật tâm điểm của DC, khi mỗi năm cô nàng sẽ xuất hiện trong một bom tấn điện ảnh khác nhau. 2020 là Birds of Prey, 2021 là The Suicide Squad, 2022 rất có thể là Birds of Prey 2, và cứ tiếp tục như vậy.

Phân cảnh đánh nhau tại đồn cảnh sát trong Birds of Prey

Với những ai là fan của cặp đôi Harley Quinn của Margot Robbie và Joker của Jared Leto thì xin chia buồn, sau lần hợp tác giữa DC và Joaquin Phoenix với bộ phim Joker, thì có đến 99,99% Jared Leto đã nói lời chào với vai diễn này.

Joker của Jared Leto

Joker của Joaquin Phoenix

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất