Phim Ảnh

'Warcraft 2' sẽ giải đáp những câu hỏi này?

Khắc Tâm
Chia sẻ

Có nhiệm vụ tạo tiền đề cho thế giới điện ảnh Warcraft nên sau khi phim kết thúc, nó vẫn để lại rất nhiều câu hỏi còn chưa có lời đáp.

Medivh liệu đã chết?

warcraft-movie-medivh-675

Cuối phim Warcraft, Medivh bị năng lượng Fel hủy hoại và biến thành ác thần Sargeras. Khadgar và Anduin Lothar đã thành công khi đẩy tên ác quỷ ra khỏi người Medivh nhưng cũng khiến anh mất mạng.

Trong nguyên tác, sau khi chết đi, Medivh được mẹ của mình là cựu Vệ thần Aegwynn hồi sinh. Ông trở lại Karazhan lúc này bị bỏ hoang và bắt đầu quá trình tăng cường sức mạnh của mình để chuẩn bị cho cuộc chiến tổng lực với Burning Legion sắp tới. Medivh đóng vai trò cực kì quan trọng trong cốt truyện Warcraft sau này khi đã tạo ra mối liên minh giữa Người (Human) và Orc sau hàng chục năm đổ máu.

Tương lai của Khadgar sẽ ra sao?

khadgar_the_seeker_warcraft_movie-wide

Sau khi nhận thêm sức mạnh từ Alodi, Khadgar đóng vai trò chủ đạo trong việc đánh bại Medivh và Sargeras. Có thể nhiều khán giả nghĩ rằng anh sẽ trở thành Vệ thần đời tiếp theo.

Tuy nhiên, Khadgar trong phim cũng nhiều lần đề cập rằng anh đã rút lại lời thế của mình. Trên thực tế, anh chọn con đường đi theo Anduin Lothar để chiến đấu với Orc. Sau này anh tham gia vào đoàn viễn chinh của Human đánh sang thế giới Draenor để đóng cảnh cổng dịch chuyển lại vĩnh viễn và bị mắc kẹt tại đó.

Đứa con trai của Durotan có vai trò gì trong tương lai?

the-warcraft-trailer-has-been-officially-released-wow-fans-can-rejoice-700298

Go'el, đứa con của tộc trưởng Durotan vừa mới sinh ra đã chịu nỗi đau mất cả cha lẫn mẹ. Tuy nhiên, nhiều năm sau, cậu bé trở thành một nhân vật cực kì quan trọng không chỉ với Orc mà cả Azeroth.

Được đặt tên là Go'el nhưng sau này, anh nổi tiếng với cái tên Thrall do người nhặt được và nuôi dưỡng đặt cho. Anh mang cả sức mạnh, sự hung bạo của Orc và cả trí thông minh, chiến thuật của Human. Lớn lên, Thrall trở thành thủ lĩnh vĩ đại nhất trong lịch sử của Orc và đã dẫn dắt giống loài này tìm được ngôi nhà mới cho mình. Để tưởng nhớ cha mình, anh đã đặt tên vùng đất mới này là Durotar.

Garona cuối cùng sẽ đứng về phe nào?

16654-warcraft-movie-two-new-posters

Tuy mang dòng máu lai Orc và Draenei nhưng Garona lại được Human, nhất là vua Llane, đối xử rất tốt và coi như người bạn của mình. Tuy nhiên, khi bị Orc bao vây trong trận chiến cuối cùng, Llane đã yêu cầu Garona giết mình để cô có thể sống và mang hòa bình tới với loài Orc và Human.

Trong nguyên tác, Garona ám sát vua Llane vì 1 phép thuật mà Gul'dan đã ếm vào trí não khiến cô không thể cãi lời hắn. Cô cũng không hề có mối tình nào với Anduin Lothar. Thay vào đó, Garona và Medivh có với nhau 1 đứa con là Med'an, người sau này trở thành Vệ thần mới của Azeroth.

Con quỷ trong người của Medivh có trở lại?

Sargeras_warcraft

Ác thần Sargeras đã trốn trong người của Medivh nhiều năm nhằm điều khiển trí não của anh, mở đường xâm lăng Azeroth. Sau khi bị Khadgar và Lothar đuổi đi, hắn chưa có cơ hội thực sự trở lại nơi này.

Thay vào đó, tay sai của Sargeras là Kil'Jaeden thay đổi chiến thuật tàn phá Azeroth từ bên trong. Hắn tạo ra con rối Lich King và từ đó hồi sinh những tử sĩ của cả 2 phe trong cuộc chiến giữa Human và Orc để xây dựng đội quân xác sống Undead. Sức mạnh của đội quân này khiến cho cục diện chiến tranh trên toàn Azeroth thay đổi toàn bộ.

Cuộc chiến giữa Human và Orc sẽ đi tới đâu?

Warcraft-human-vs-orc-песочница-9524101-min

Sau khi vua Llane chết, liên minh giữa 7 vương quốc Human cùng với Elf và Dwarf đã được thành lập do Anduin Lothar đứng đầu để chống lại mối đe dọa từ loài Orc.

Tuy nhiên, trong game, Orgrim Doomhammer mới là kẻ đánh bại Blackhand và giành quyền lãnh đạo Orc. Hắn liên kết với tộc Troll để đối chọi với đội quân của Lothar. 2 bên giao tranh nhiều trận rất ác liệt. Tuy Doomhammer giết chết được Lothar nhưng sự dũng cảm của Khadgar và phó tướng Turalyon của Human đã khiến Orc bại trận. Orc trở thành tù binh của Human trong một khoảng thời gian dài tới khi Thrall giải phóng dân tộc mình.

Liệu Warcraft có phần 2 để tất cả những điều trên xảy ra?

1

Với số vốn ban đầu 160 triệu đô la, doanh thu hiện tại đã đạt gấp đôi số tiền bỏ ra. Tuy không quá cao nhưng với phần mở đầu thì đây là con số có thể chấp nhận được. Với lượng fan đông đảo trên toàn Thế giới, phần tiếp theo của phim là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Dù khá trung thành với nguyên tác nhưng từ game lên màn ảnh rộng luôn có những sự khác biệt. Do đó, những sự kiện xảy ra ở trên chưa chắc sẽ xuất hiện trong Warcraft phiên bản điện ảnh. Nhưng các fan có thể hoàn toàn tin tưởng rằng phần tiếp theo sẽ không làm mình thất vọng.

Xem thêm >>> Giải mã những tình tiết ‘khó hiểu’ trong Warcraft cho người không chơi game

‘Warcraft’: Hai thế giới đại chiến, người hâm mộ ‘mát lòng’

‘Già gân’ mới của Fast 8 - bà là ai?

Finding Dory - Cứ để yêu thương dẫn lối quay về

Chia sẻ

Bài viết

Khắc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất