Phim Ảnh

'War Of Prosecutors' của Jung Ryeo Won và Lee Sun Kyun tung teaser và poster mới!

DAO DAO
Chia sẻ

Các poster và teaser chính thức cho bộ phim mới của Lee Sun Kyun và Jung Ryeo Won là "War of Prosecutors" đã được tiết lộ!

Dựa trên một cuốn sách bán chạy cùng tên, phim War of Prosecutors của JTBC kể về cuộc sống bình thường, hàng ngày của các công tố viên.

Lee Sun Kyun miêu tả công tố viên Lee Sun Woong, người làm việc tại Văn phòng Công tố viên tại địa phương của mình trong khi Jung Ryeo Won xuất hiện với tư cách là công tố viên ưu tú Cha Myung Joo, người đang vươn lên thành công tại Văn phòng Công tố viên trung ương trước khi được chuyển đến một văn phòng chi nhánh.

Tấm poster chính thức phác họa cảnh Lee Sun Woong và Cha Myung Joo mặc áo công tố viên khi họ đi về phía nhau. Họ có vẻ vô cảm khi tiến thẳng về phía trước.

Trong teaser, Lee Sun Kyun trong vai Lee Sun Woong nói, “Đối với cô, công tố viên Cha, có vẻ như mọi người ở đây không làm gì cả ngày, nhưng các công tố viên tại văn phòng chi nhánh cũng là công tố viên.”

Cha Myung Joo của Jung Ryeo Won trả lời lại: “Tôi không nghĩ anh là một nhà lãnh đạo có thể khuyên tôi, công tố viên Lee”. Lee đáp trả: “Các vụ án ở đây liên quan trực tiếp đến cuộc sống của ai đó“. Cha Myung Joo hỏi: “Điều gì sẽ xảy ra cho đứa con trai đầu lòng được nuôi dưỡng mà không gặp khó khăn biết về sinh tồn?”.

Lee Sun Woong nói, “Cũng có một trường hợp không thể xảy ra. Tất cả phụ thuộc vào công tố viên”. Cha Myung Joo hét lên, “Đó cũng là vai trò của công tố viên để quyết định đó là một trường hợp không thể hay không. Không chấp nhận điều này và bỏ bê nó là một sự phạm pháp”.

Lee Sun Woong hỏi, “Công tố viên Cha, cô thậm chí có triết lý nào với tư cách là công tố viên không?”. Và Cha Myung Joo trả lời, “Công tố viên Lee, tại sao anh không thiết lập lại các tiêu chuẩn của mình để xử lý các vụ án?”.

Lee Sun Woong tuyên bố, “điều đó thật rõ ràng. Nó là chiến tranh”.

War of Prosecutors sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 12 lúc 21h30 (KST).

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất