Phim Ảnh

'W - Two Worlds' khép lại, bạn đang vui hay buồn?

Jung Bún
Chia sẻ

Sau gần 2 tháng phát sóng, 'W - Two Worlds' cuối cùng cũng đi đến hồi kết. Tâm trạng của bạn lúc này thế nào?

W - Two Worlds là một bộ phim viễn tưởng kể về hai thế giới song song, thế giới thực và thế giới truyện tranh cùng tồn tại và những con người có thể “xuyên” qua giữa hai thế giới bằng tiềm thức của bản thân để giải quyết những nút thắt do tác giả - người đã vẽ nên thế giới truyện tranh tạo ra.

Ở tập trước, sau khi bị Han Sang Hoon và Han Chul Ho giăng bẫy vu oan, Kang Chul phải gánh tội danh giết người và chịu án tử hình. Tác giả Oh Sung Moo và con gái Yeon Joo cũng bị kéo vào truyện để cùng nhau hoàn thành chương kết của W. Dù rằng trước đó, Kang Chul đã giết chết Han Sang Hoon và trả lại khuôn mặt cho tác giả Sung Moo ở thế giới thực nhưng khi ông một lần nữa bị kéo vào truyện, ý thức của tên sát nhân họ Han lại đeo bám ông, đôi lúc hắn sẽ “thức tỉnh” trong ông và chỉ có giết Yeon Joo mới có thể duy trì sự sống của hắn vì đó chính là mục đích tồn tại của nhân vật do hắn sắm vai trong W.

w_two_worlds

Tác giả Sung Moo phải vật lộn giữa hai nhân cách trong thân thể, cứ như vậy một năm trôi qua, cuối cùng ông đã giết người để có thể trốn thoát khỏi viện tâm thần. Sau khi thoát ra và biết được tin tức về Kang Chul, ông đã vẽ cho anh một chiếc chìa khóa còng tay và khẩu súng giúp anh thành công vượt ngục. Cứ nghĩ rằng chỉ cần tạo ra chứng cứ buộc tội Han Chul Ho thì câu truyện có thể khép lại một cách tốt đẹp nhưng hắn lại nhanh hơn một bước, bắt Seo Do Yoon đẻ dụ Kang Chul vào “hang cọp”.

w_two_worlds_1

Kang Chul và Yeon Joo chỉ có hai sự lựa chọn, kết hạnh phúc cho Kang Chul thì Oh Sung Moo sẽ biến mất và ngược lại. Giữa Kang Chul và Oh Sung Moo chỉ một người có thể hưởng cái kết trọn vẹn, Yeon Joo buộc phải đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

w_two_worlds_2

w_two_worlds_3

w_two_worlds_4

w_two_worlds_5

Trước khi Yeon Joo đưa ra quyết định về cái kết, Kang Chul đã tới chỗ của Han Chul Ho để cứu Do Yoon. Những tưởng có thể giải quyết êm đẹp nhưng hắn lại bất ngờ nã súng bắn Kang Chul, may thay anh vẫn có thể tìm được đường sống cho mình và thoát khỏi đó để tới gặp Yeon Joo. Thế nhưng anh chẳng thể ngờ được đó là lần cuối anh được nhìn thấy Yeon Joo, bộ truyện tranh W đã kết thúc ở cảnh Kang Chul chết tại bến xe bus, Yeon Joo trở về thế giới thực, tất cả những gì được tạo ra bằng bảng vẽ đều biến mất, bao gồm cả chiếc nhẫn cưới của hai người.

w_two_worlds_6

w_two_worlds_7

w_two_worlds_8

Bố của Yeon Joo - ông Sung Moo không thể trở lại thế giới thực được nữa, đây chính là biến số của W. Tuy truyện tranh kết thúc ở cảnh Kang Chul chết nhưng không, trong thế giới đó, tác giả Oh Sung Moo đã tự tay vẽ cái kết cho W bằng cách tiêu diệt phe ác đảng Han Chul Ho và lựa chọn biến mất để Kang Chul và con gái ông có một kết thúc hạnh phúc. Nhưng truyện đã kết thúc, cánh cửa giữa hai thế giới cũng đã đóng chặt, Yeon Joo và Kang Chul sao có thể gặp lại nhau?

w_two_worlds_9

w_two_worlds_10

w_two_worlds_11

Trước khi ra đi, tác giả Sung Moo đã để lại một bức thư và tấm ảnh cho Kang Chul, ông lựa chọn cái kết buồn cho bản thân mình để con gái ông có thể sống hạnh phúc bên người cô yêu. Vì vậy, sau 2 năm tù cuối cùng Kang Chul cũng có thể về thế giới thực và trở thành người bình thường, đổi lại Oh Sung Moo biến thành nhân vật truyện tranh, không thể trở lại thế giới của mình được nữa.

w_two_worlds_12

Sau 16 tập phim, dù có chút vội vàng nhưng W - Two worlds đã khép lại với một cái kết viên mãn thỏa lòng mong mỏi của khán giả xem truyền hình. Kang Chul và Yeon Joo có thể ở sống hạnh phúc bên nhau ở thế giới thực mãi mãi.

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất