Phim Ảnh

'W - Hai thế giới' tập 2: Han Hyo Joo vừa tát Lee Jong Suk đã lập tức hôn chàng say đắm

Hoàng Hương
Chia sẻ

Quá ngỡ ngàng và không hiểu nổi hiện tại là thực hay ảo, Yeon Joo đã quyết định tặng cho Kang Chul một cái tát nảy lửa và ngay sau đó là một nụ hôn nóng bỏng để thực sự tin rằng anh "rất thật"

Sau tập 1 đầy gay cấn và hấp dẫn ngày hôm qua, W - Hai thế giới đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với sự trông chờ của khán giả suốt mùa hè. Ngay trong tập 1, vô số bí ẩn đã được nêu ra khiến cho các khán giả không khỏi thấp thỏm chờ đợi: Không biết bố của Yeon Joo đang mất tích nơi đâu? Tại sao ông lại nhất quyết phải giết Kang Chul, nhân vật thành công nhất của mình? Bị gặp hết tai ương này đến oan ức khác, Kang Chul sẽ phải chống trả ra sao? Những tình cảm chớm nở của anh chàng với Yeon Joo sẽ dẫn tới điều gì? Hôm nay, tập 2 bộ phim đã tiếp tục được công chiếu trên kênh MBC vào lúc 20h00.

Đầu tập 2, trong khi Yeon Joo còn đang bàng hoàng vì cuộc gặp gỡ bất ngờ của mình với anh chàng nhân vật của bộ truyện tranh mình hâm mộ, thì bất ngờ nghe nghe tin bố Sung Moo trở về. Yeon Joo ngay lập tức lao ngay về phòng làm việc để xác nhận những gì mình vừa trải qua.

Screen Captures14

Tuy nhiên, cô không thể tiếp tục hỏi han vì thái độ gắt gỏng của bố.

Bên cạnh đó, Sung Moo tiếp tục vẽ, mục tiêu là giết chết Kang Chul. So sự cố bất ngờ do cô con gái làm hỏng việc và cứu sống Kang Chul không khiến ông chùn bước.

Screen Captures15

Sung Moo dự định sẽ giết chết Kang Chul một lần nữa bằng một mũi tiêm thuốc độc ngay tại bệnh viện nơi anh đang dưỡng thương.

Được người phụ tá của bố mình cho biết, Yeon Joo thấy rối bời chợt nhớ lại ánh mắt Kang Cheol lúc anh nhìn cô.

Screen Captures16

Cô cố gọi điện cho bố để thuyết phục bố đừng giết chàng trai đó nhưng ông Sung Moo nhất quyết giữ nguyên ý định

Cô không ngại ngần kể lại hết những chuyện đã xảy ra với mình vào buổi tối hôm đó, những mong bố sẽ thay đổi ý định. 

Screen Captures17

Giữa lúc đang gọi điện, đột nhiên một cảnh tượng kì lạ hiện ra trước mắt Yeon Joo, cô nhanh chóng nhận ra mình đã lại một lần nữa rơi vào thế giới truyện tranh và còn đang đứng ngay trước bệnh viện nơi Kang Chul đang nằm dưỡng thương.

Screen Captures18

Trong lúc đó, Kang Chul đang được một nữ hộ lý chăm sóc và tiêm thuốc, đó chính là liều thuốc độc mà họa sĩ Sung Moo đang dùng để giết chết Kang Chul lần nữa.

Screen Captures19

Vừa đúng lúc đó, Yeon Joo đã kịp lao đến và cứu Kang Chul khỏi lưỡi hái tử thần trong tích tắc. Tất cả khung cảnh đó hiện thành tranh vẽ ngay trước cặp mắt ngỡ ngàng của họa sĩ Sung Moo. Ông hiểu rằng một lần nữa, ông đã bị chặn đứng.

Được cứu sống một lần nữa bởi cô gái bí ẩn mà mình đang tìm kiếm, Kang Chul gặng hỏi cô gái về thân phận của cô. Yeon Joo cuống quýt tìm cách tránh chớ bằng cách bịa ra những câu chuyện vụng về về thân thế của mình.

Screen Captures21

Vừa lúc đó Yoon So Hee (Jung Yoo Jin thủ vai), cô bạn thân đồng thời là thư ký của Kang Chul xuất hiện, qua trao đổi giữa hai cô gái, Yeon Joo lỡ buột miệng nói ra một vài chi tiết của cuộc nói chuyện giữa So Hee và Kang Chul mà cô từng đọc trên truyện tranh, khiến cho Soo Hee nghi ngờ rằng Yeon Joo đang ngầm theo dõi Kang Chul. 

Screen Captures22

Biết rằng không thể giấu Kang Chul, Yeon Joo đành nói cho Kang Chul biết sự thật về việc anh chỉ là một nhân vật truyện tranh trong bộ truyện do bố cô vẽ ra. Tuy khá shock nhưng Kang Chul vẫn đồng ý cho Yeon Joo trốn đi trước khi những nhân viên cảnh sát do So Hee gọi đến bắt cô.

Screen Captures23

Chạy khỏi bệnh viện, Yeon Joo bất ngờ và kinh hoàng nhận ra thời gian trôi trong truyện nhanh bất ngờ. Loáng một cái đã 2 tháng trôi qua. Anh chàng Kang Chul bất ngờ xuất hiện với chiếc xe hơi hạng sang và lịch lãm mời cô đi cùng anh.

Đầy ngỡ ngàng và dường như không thể tin vào chính mình, Yeon Joo bước lên xe mà vẫn không hiểu đây là mơ hay thực. Cô đang được ngồi cùng xe với chính thần tượng từ nhiều năm nay của mình.

Screen Captures24

Nghi ngờ rằng anh có vẻ như không có thật, Yeon Joo bất ngờ có một quyết định táo bạo: Tát Kang Chul, và ngay sau đó hôn anh ta. 

Screen Captures25

Screen Captures26

Ngay sau khi nhận ra Kang Chul không hề là ảo ảnh, Yeon Joo sợ hãi bỏ chạy khỏi đó và cô lập tức được quay lại thế giới thực, để lại anh chàng Kang Chul ngỡ ngàng khó hiểu.

Screen Captures27

Trở về bệnh viện, cô hốt hoảng nhận thấy tất cả câu chuyện vừa xảy ra, bao gồm cả nụ hôn bất ngờ ban nãy, đã được lên trang truyện cho hàng ngàn độc giả theo dõi.

Những trợ tá của ông Sung Moo hốt hoảng nhận ra câu chuyện đã tiến triển hơn cả những gì họ đang vẽ. Những cuộc gọi từ khắp nơi bay về, khiến họ không hiểu chuyện gì xảy ra.

Screen Captures28

Screen Captures29

Yeon Joo trở về nhà lập tức gọi điện cho bố, ông Sung Moo cảnh cáo cô không được tiếp tục cứu sống nhân vật của ông, nếu không, hậu quả sẽ rất đáng sợ, tuy nhiên ông lại không nói cho cô biết lý do rõ ràng.

Họa sĩ Sung Moo quyết định chạy thật xa khỏi căn phòng làm việc của mình để không một ai biết ông đang làm gì, để một lần nữa giết chết Kang Chul bằng một tai nạn xe cộ - cái chết mà không ai có thể can dự.

Screen Captures30 Screen Captures31

Nhưng không, giữa lúc tai nạn diễn ra, đột nhiên tại thế giới của Kang Chul, mọi việc đột nhiên dừng lại trong giây lát, Kang Chul ngỡ ngàng khi thấy thời gian ngưng đọng xung quanh, đủ để anh đánh tay lái, tránh cái chết ngay trước mắt.

Còn tại văn phòng, họa sĩ Sung Moo hốt hoảng khi thấy bức tranh tự xóa hết cảnh tai nạn và một dòng chữ rùng rợn hiện ra ngay trên màn hình “Ông, rốt cuộc ông là ai?” - ý nghĩ của Kang Chul.

Screen Captures32

Càng ngày, những diễn biến của W - Hai thế giới càng hấp dẫn và gay cấn hơn. Các fan hâm mộ thú nhận rằng, bộ phim không những lãng mạn, mà còn đầy hành động và pha lẫn kinh dị, huyền ảo khiến cho họ ngày một tò mò yêu thích.

w tap 2

Tuy nhiên, phải đợi đến một tuần nữa, tập 3 của bộ phim mới tiếp tục công chiếu, trong khi đó, hãy dõi theo các tin tức mới nhất về phim trên Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Hương

Tin mới nhất