Phim Ảnh

Vượt qua nhiều đối thủ lớn, phim truyền hình 'Gạo nếp gạo tẻ' đoạt 2 giải Mai Vàng 2018

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Mai Vàng 2018 đã gọi tên "Gạo nếp gạo tẻ" trở thành phim truyền hình được yêu thích nhất trong năm vừa qua. Ngoài ra, ca khúc nhạc phim "Đi tìm tình yêu" cũng giành chiến thắng ở hạng mục "Ca khúc được yêu thích nhất".

Mai Vàng là lễ trao giải thường niên có uy tín và nhận được sự quan tâm của công chúng lẫn giới chuyên môn. Trước thềm đêm công bố trao giải sẽ diễn ra vào tối ngày 12/01, mới đây, Mai Vàng 2018 đã công bố kết quả một số hạng mục, bao gồm có Phim truyền hình được yêu thích nhất.

Ra mắt trong năm 2018, bộ phim truyền hình Việt hóa Gạo nếp gạo tẻ đã thành công vang dội, mặc cho phải cạnh tranh nhiều tác phẩm lớn có rating cao như Quỳnh búp bê, Ngày ấy mình đã yêu… Ngay từ những tập đầu tiên, bộ phim đã thu hút sự theo dõi của đông đảo khán giả trước màn ảnh nhỏ, làm “sống dậy” mảng phim truyền hình ở khu vực phía Nam. Hàng loạt tranh cãi nảy lửa xoay quanh các nhân vật do Thúy Ngân, NSND Hồng Vân, Trung Dũng, Lê Phương đảm nhận… Những tràng cười sảng khoái, những giọt nước mắt thương cảm, những cơn giận “tức đến muốn bỏ phim”… liên tục diễn ra và níu chân khán giả trong hơn 100 tập phim.

Mặc dù đến nay, số lượng tập phim đã ngoài dự kiến và diễn biến kịch tính vẫn không ngừng tăng lên, thế nhưng khán giả vẫn kiên trì theo dõi. Nhiều ý kiến trái chiều cũng giúp Gạo nếp gạo tẻ giữ vững độ nóng trên mạng xã hội, báo chí cũng như lượng tìm kiếm trên Google trong hơn nửa năm qua.

Đoạt giải thưởng Phim truyền hình được yêu thích nhất tại Mai Vàng 2018 đã chứng minh sự tin tưởng, yêu thích của khán giả dành cho Gạo nếp gạo tẻ. Không dừng lại ở đó, ca khúc nhạc phim Đi tìm tình yêu của ca sĩ Ôn Vĩnh Quang cũng đã vượt qua nhiều siêu đối thủ lớn từ Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Vũ Cát Tường… để trở thành Ca khúc được yêu thích nhất.

Nhạc phim “Gạo nếp gạo tẻ”.

Hiện tại, phim đã đi đến những tập phát sóng cuối cùng, thế nhưng khán giả vẫn kỳ vọng ekip sẽ tiếp tục hành trình ở phần tiếp theo. Trước đó, bộ phim cũng đã nhận được Giải vàng cho thể loại Phim truyện truyền hình và diễn viên Lê Phương cũng mang về cho mình giải Vàng cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 38.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất