Phim Ảnh

Vượt qua Joker, Maleficent 2 vẫn có doanh thu mở màn đáng thất vọng!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, khán giả đã bất ngờ khi Maleficent: Mistress of Evil chỉ mang về 35 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ - thấp hơn đáng kể so với dự báo, ước tính ban đầu

Mới đây, khán giả đã bất ngờ khi Maleficent: Mistress of Evil chỉ mang về 35 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ - thấp hơn đáng kể so với dự báo, ước tính ban đầu. Thế nhưng, bộ phim này vẫn chấm dứt được chuỗi chiến thắng của Joker tại bảng xếp hạng doanh thu Bắc Mỹ.

Trước đó, bom tấn của Disney - Maleficent: Mistress of Evil đã được dự đoán sẽ mang về khoảng 45 triệu USD tại Bắc Mỹ vào cuối tuần ra mắt. Đây là một sự kỳ vọng khá “khiêm tốn” vì phần đầu tiên của loạt phim này đã ra mắt với 69 triệu USD tại phòng vé Bắc Mỹ vào năm 2014 và trở thành bom tấn phòng vé khi kiếm được hơn 750 triệu đô la trên toàn cầu.

Trailer Maleficent 2

Tại thị trường quốc tế, Maleficent 2 ra mắt ở rất nhiều thị trường lớn và mang về doanh thu ước tính là 117 triệu USD và nâng tổng doanh thu lên 153 triệu USD. Dẫn đầu là 22,4 triệu đô la tại Trung Quốc, tiếp theo là Nga (10,7 triệu đô la), Mexico (7,8 triệu đô la), Indonesia (4,8 triệu đô la), Ý (4,7 triệu đô la), Hàn Quốc (4,6 triệu đô la), Brazil (4,5 triệu đô la), Anh ( 4,3 triệu đô la), Pháp (3,9 triệu đô la), Thái Lan (3,7 triệu đô la), Philippines (3,5 triệu đô la), Đức (3,4 triệu đô la) và Tây Ban Nha (3,2 triệu đô la).

Đứng ở vị trí thứ hai là Joker - giảm 48% trong tuần thứ ba phát hành. Bộ phim mang về 29,2 triệu USD tại Bắc Mỹ và nâng tổng số doanh thu tại đây lên 247 triệu USD. Ở quốc tế, bộ phim đã mang về thêm 77,8 triệu đô la và tổng doanh thu trên toàn thế giới hiện ở mức 737,5 triệu đô la.

 Zombieland 2 của Sony là bộ phim mới phát hành vào cuối tuần này và nó đạt được kỳ vọng của nhà sản xuất khi mang lại ước tính 26,7 triệu đô la. Đáng chú ý hơn, nó đã vượt qua người tiền nhiệm của nó với doanh thu ra mắt là 24,7 triệu đô la. Tất nhiên, với thời gian cách nhau mười năm, đây không hẳn là một sự so sánh công bằng.

Bộ phim đã nhận được “B +” CinemaScore từ khán giả ngày ra mắt. Trên thị trường quốc tế, Double Tap đã mang về 5 triệu đô la. Vương quốc Anh dẫn đầu tất cả các thị trường với 1,7 triệu đô la, tiếp theo là Úc với 1,3 triệu đô la. Sắp tới, bộ phim sẽ khởi chiếu ở Nga, Brazil và Mexico vào cuối tuần tới, sau đó là mở tại Pháp (30/10), Đức (7/11), Hàn Quốc (13/11), Ý (14/11) và Nhật Bản (22/11).

Các vị trí tiếp theo lần lượt là The Addams Family, Gemini Man, Abominable, Downton Abbey, Judy, Hustlers, It: Chapter Two, Parasite, Jexi,…

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất