Phim Ảnh

Vượt qua bao sóng gió, cuối cùng 'Thịnh Thế' cũng được phát hành phiên bản USB 'uncut'

Thùy Liên
Chia sẻ

Không bõ công chờ đợi bao lâu, fan của phim "Thịnh Thế" cuối cùng cũng được ngắm Viên Tung và Hạ Diệu rồi!

Như thông tin trước đó, phim đam mỹ Thịnh Thế được ấn định sẽ ra mắt vào 14/04. Thế nhưng vấp phải quy định rất nghiêm ngặt và hơi có phần hà khắc của cục điện ảnh Trung Quốc, Thịnh Thế bị hoãn chiếu vô thời hạn để kiểm duyệt và hoàn tất hậu kì. Thông báo từ đoàn làm phim khiến fan vô cùng bàng hoàng và hụt hẫng vì Thịnh Thế cứ vậy ra đi không hẹn ngày trở về. Cho đến hôm qua, các fanpage hàng loạt đưa tin Thịnh Thế ra mắt tiếp nối 03 tập đã chiếu trước đó, phát hành phiên bản DVD “uncut” (không bị cắt cảnh nào).

Nội dung chính của phim xoay quanh hai nhân vật Hạ DiệuViên Tung. Viên Tung vì yêu thương em gái mà ngầm điều tra về chàng trai mà em gái mình trót đem lòng thầm thương trộm nhớ. Viên Tung không ngờ rằng, ngay từ khoảnh khắc đầu tiên nhìn thấy, anh đã phải lòng người đó. Chàng trai ấy không ai khác chính là Hạ Diệu - một sĩ quan cảnh sát vô cùng mạnh mẽ.

Từ Phong với ngoại hình cơ bắp và chiều cao ấn tượng 1m90 trong vai Viên Tung

Cung Tuấn vào vai sĩ quan cảnh sát Hạ Diệu

Thịnh Thế là tác phẩm vô cùng ăn khách của Sài Kê Đản. Được chuyển thể do chính 'mẹ đẻ' Sài Kê Đản ra tay cải biên. Tuy là 'cải biên' nhưng tác giả đã nói trước đó sẽ giữ nguyên nguyên tác chính của truyện. Vì vậy khán giả vô cùng nóng lòng chờ đợi những 'cảnh thân mật' giữa hai diễn viên chính. Còn Viên Tung là một quan nhân đã xuất ngũ, anh thành lập công ty đào tạo cảnh vệ (vệ sĩ). Quá trình phải lòng và theo đuổi Hạ Diệu kéo theo hàng loạt chuyện dở khóc dở cười xảy ra.

Trailer đầu tiên của Thịnh Thế

Hãy cùng SAOStar tiếp tục cập nhật về bộ phim đam mỹ được quan tâm bậc nhất của Hoa ngữ này.

Chia sẻ

Bài viết

Thùy Liên

Tin mới nhất