Phim Ảnh

Vượt mặt ‘Thư ký Kim’, 'Are You Human, Too?' trở thành nội dung truyền hình được quan tâm nhất đầu tháng sáu

Thanh Long
Chia sẻ

Không chỉ có rating ngày càng tăng, bộ phim truyền hình của đài KBS "Are You Human, Too?" cũng cho thấy sức hút và sự hấp dẫn của mình thông qua khi giành quán quân tại bảng xếp hạng Content Power Index (CPI).

Content Power Index (CPI) là chỉ số xếp hạng các chương trình truyền hình dựa trên mức độ phổ biến và sự ảnh hưởng của nó đến khán giả. Các yếu tố như số lần tìm kiếm, đăng ký tin tức và mức độ truyền thông xã hội là các yếu tố dùng để đánh giá và sắp xếp vị trí các ứng viên trong bảng xếp hạng.

Theo bảng xếp hạng CPI, Are You Human, Too? bộ phim mới nhất với sự góp mặt của nam diễn viên điển trai Seo Kang Joon, được ra mắt vào ngày 04 tháng 06, đã giành vị trí quán quân. Ở chặng đua từ ngày 4 đến ngày 10 tháng 6, bộ phim đã dễ dàng đánh bật các chương trình truyền hình khác để trở thành cái tên được quan tâm nhiều nhất trong tuần, với tổng số điểm nhận được là 272,1 điểm.

Là bộ phim bom tấn của KBS với chi phí lên tới 10 tỉ Won (khoảng 211 tỉ VND) và được thực hiện trong vòng hai năm, Are You Human Too? đã không làm cho nhà sản xuất cũng như khán giả thất vọng. Are You Human Too? kể về câu chuyện của Nam Shin (Seo Kang Joon), con trai của một gia đình một công ty lớn. Sau một tai nạn bất ngờ, anh rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Mẹ của anh, Oh Ro Ra (Kim Sung Ryung), một chuyên gia về trí tuệ nhân tạo, đã tạo ra một robot giống hệt con trai mình tên Nam Shin III. Nam Shin III được Kang So Bong (Gong Seung Yeon), một cựu võ sĩ, làm vệ sĩ bên cạnh. Nam Shin III thay Nam Shin tiếp quản vị trí người thừa kế tập đoàn và dần dần rơi vào lưới tình của Kang So Bong. Hiện tại bộ phim đang phát sóng đến tập thứ chín với rating cao nhất đạt được là 9,9%.

Trong khi đó, bộ phim truyền hình tối thứ tư và thứ năm của đài tvN What’s Wrong with Secretary Kim? đứng ở vị trí thứ hai với 260 điểm được ghi nhận.

Bộ phim bắt đầu phát sóng vào ngày 06 tháng 06, xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa Phó Giám đốc Lee Young Joon (Park Seo Joon) và Thư kí Kim Mi So (Park Min Young). Lee Young Joon là người hoàn hảo trong mọi khía cạnh: sở hữu chiều cao mơ ước, vẻ ngoài điển trai cùng chỉ số IQ cao, nhưng anh lại rất kiêu ngạo và khó gần. Điều đó khiến Young Joon trở thành một trong những vị cấp trên khó làm việc cùng nhất. Trong khi đó, Kim Mi So được coi là một huyền thoại trong thế giới thư kí vì cô đã làm việc cho Young Joon tận chín năm. Mi So sẵn sàng làm bất cứ điều gì để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Một thư kí tốt như cô thật là khó tìm, nhưng cuộc vui nào rồi cũng đến lúc tàn, cô quyết định xin từ chức để có thời gian dành cho bản thân, chủ yếu là tìm đối tượng hẹn hò và lập gia đình. Hiện tại bộ phim cũng đang phát sóng đến tập thứ chín với rating cao nhất đạt được là 7,0%.

Top 05 chương trình hàng đầu trong bảng xếp hạng CPI từ ngày 4 đến ngày 10 tháng 6:

(KBS2) Are You Human, Too?

(tvN) What’s Wrong with Secretary Kim?

(SBS) Baek Jong Won’s Alley Restaurant

(MBC) I Live Alone

(KBS2) TV’s Hello

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất