Phim Ảnh

Vượt mặt cả ‘Goblin’, ‘Mr. Sunshine’ trở thành phim truyền hình cáp có rating cao nhất mọi thời đại

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Sau khi lên sóng tập cuối cùng vào ngày 30/09 vừa qua, ‘Mr. Sunshine’ đã trở thành bộ phim truyền hình cáp Hàn Quốc có rating trung bình cao nhất mọi thời đại vượt qua cả ‘Goblin’.

Theo số liệu từ Nielsen Hàn Quốc, tập cuối cùng của Mr. Sunshine lên sóng vào tối chủ nhật ngày 30/09 đã đạt được rating 18.129% trên toàn quốc, đây là rating cao nhất mà bộ phim đạt được sau 24 tập phát sóng, giúp cho rating trung bình của bộ phim đạt 13.059% cao hơn rating 12.924%, đã được Goblin thiết lập vào năm 2017.

Bên cạnh đó, Mr. Sunshine với rating trung bình 14,747% cũng đã đánh bại Goblin, là bộ phim có rating cao nhất trong khu vực Seoul khi đạt 14,729%.

Dưới đây là 5 bộ phim truyền hình cáp Hàn Quốc có rating trung bình trên toàn quốc cao nhất mọi thời đại (tính đến ngày 1/10/2018):

Mr. Sunshine (13.059%)

Goblin (12.924%)

Reply 1988 (12.428%)

Signal ( 8,821%)

Strong Woman Do Bong Soon (7,649%)

5 bộ phim truyền hình cáp Hàn Quốc có rating trên toàn quốc cao nhất mọi thời đại (tính đến ngày 1/10/2018):

Reply 1988 (18.803%)

Goblin (18.680%)

Mr. Sunshine (18.129%)

Signal (12.544%)

Woman of Dignity (12.065 %)

Trong một buổi phóng vấn trước khi bộ phim kết thúc, nam diễn viên Lee Byung Hun của Mr. Sunshine chia sẻ: “Khi bộ phim kết thúc, tôi nhớ tất cả những khoảnh khắc suốt mùa xuân, mùa hè, mùa thu và mùa đông năm nay. Tôi muốn nói lời cảm ơn đến khán giả vì đã luôn ủng hộ, quan tâm và dành tình yêu cho bộ phim. Mr. Sunshine là một bộ phim rất đáng nhớ đối với tôi, vì vậy tôi cũng hy vọng rằng bộ phim cũng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Nữ diễn viên Kim Tae Ri chia sẻ: “Quá trình tham gia bộ phim đã mang lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm, niềm vui và hạnh phúc. Cám ơn vì tình yêu khán giả đã dành cho tôi và cho nhân vật Go Ae Shin.”

Nam diễn viên Yoo Yeon Seok chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất buồn khi phải nói lời tạm biệt với một dự án mà tôi đã gắn bó và làm việc cả năm nay. Tôi hy vọng rằng nhân vật Dong Mae sẽ được khán giả nhớ đến trong một thời gian dài sau khi bộ phim kết thúc.”

Nữ diễn viên Kim Min Jung: “Tôi rất vinh dự, tự hào và hạnh phúc khi được tham gia ‘Mr. Sunshine. Tôi rất biết ơn khán giả đã yêu mến và dành tình cảm cho nhân vật Kudo Hina của tôi. Đây sẽ là nhân vật và dự án mà tôi sẽ rất nhớ đến rất lâu sau này.”

Nam diễn viên Byun Yo Han chia sẻ: “Cảm ơn tất cả những khán giả đã yêu nhân vật Kim Hee Sung và cả Mr. Sunshine. Tôi hy vọng bộ phim sẽ vẫn là một dự án đáng nhớ trong nhiều năm tới.

Mr. Sunshine là bộ phim đánh dấu sự hợp tác thứ ba của đạo diễn Lee Eung Bok và biên kịch Kim Eun Sook, sau loạt thành công rực rỡ của Descendants of the SunGoblin. Với thành tích đáng nể này của Mr. Sunshine, rất có khả năng đạo diễn Lee và biên kịch Kim sẽ cân nhắc làm việc cùng nhau trong tương lai.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin mới nhất