Phim Ảnh

Vượt loạt idol, Moon Geun Young chiếm spotlight ở sân bay, K-net vẫn gọi Jennie (Blackpink) là bạn gái Kai

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số ảnh sân bay của các nghệ sĩ nổi tiếng xứ Kim Chi trong sáng nay (27/01).

Vào sáng ngày 27/01, nữ diễn viên Moon Geun Young, Jun Hyun Moo, Moon Geun Young, Yoo Byung Jae,…đã có mặt tại sân bay quốc tế Gimpo để lên đường tiến đến đường biên giới của bán đảo Triều Tiên, quay chương trình thực tế On the Border đài MBC. Mặt khác, Taemin về nước sau lịch trình ở nước ngoài, các nữ ca sĩ của nhóm Blackpink đã trở về sau khi kết thúc buổi hòa nhạc World Tour tại Hồng Kông và nhóm Fromis 9 đã đến Nhật để quảng bá.

Jun HYun Moo và Daniel Lindemann.

Yoo Byung Jae.

Phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc trước hình ảnh của “em gái quốc dân” Moonie: “Luôn ủng hộ cô gái này đẹp này ~~”, “Mình nhất định sẽ chương trình”, “Moon Geun Young ơi, đi mạnh giỏi nha”, “Mình không hiểu sao mọi người chỉ trích ngoại hình chị ấy, khi chị ấy đẹp tự nhiên cơ chứ ㅠㅠ”, “Tự nhiên và xinh đẹp hơn rất nhiều so với những bạn nữ phẫu thuật chỉnh sửa các thứ”, “Nhìn ngây thơ trong sáng như ngày nào”, “Dù có thay đổi, lão hóa hơn trước nhưng đôi mắt vẫn như vậy”, “Em ấy vẫn đẹp như xưa ㄷㄷ”, “Đừng để bị ốm nha”, “Người nổi tiếng có khuôn mặt đẹp”, “Moon Geun Young xinh đẹp! Nhớ cười thật nhiều nha^^”, “Đôi mắt lấp lánh, mong dự án phim mới trong năm nay”.

Bình luận của K-net về Blackpink: “Tỉ lệ cơ thể của Rose kìa ㅎㄷㄷㄷ”, “Tỉ lệ 5:5”, “Vất vả rồi các chị”, “Mọi người vất vả rồi ~”, “Trông có vẻ ốm yếu đó ㅠㅠ Hãy nghỉ ngơi đi nha”, “Jennie làm tốt lắm. Má phúng phính dễ thương quá♡”, “Kai”, “Xinh quá”, “Bạn gái Kai xinh đấy”, “Yêu Blackpink”, “Vất vả rồi. Nghỉ ngơi thoải mái đi…BLACKPINK!!!”, “Thật sự ngoại hình của Lisa quá tuyệt vời”, “Cô gái của Kai”.

Phản ứng về hình ảnh của Taemin (SHINee): “Mình còn tưởng đang quay phim”, “Không thể che giấu được vẻ đẹp lôi cuốn đấy của anh”, “Wow… Style của anh rất là..ngầu”, “Nhớ anh quá”, “Thấy vẫn đẹp dù cho bịt kín mặt”…

Bình luận về nhóm Fromis 9: “Cẩn thận cảm cúm và đi cẩn thận nhé các cô gái”, “Cố lên nha, mình luôn ủng hộ”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất