Phim Ảnh

Vượt G-Dragon, Chanyeol (EXO) trở thành người nổi tiếng nhất Hàn Quốc trên Instagram

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chanyeol của EXO hiện là ngôi sao đình đám xứ Kim Chi có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram!

Mới tuần trước, Instagram đã công bố danh sách các tài khoản mạng xã hội nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc hàng năm như một phần của Giải thưởng Instagram 2018. Vào thời điểm đó, chàng ca sĩ G-Dragon của Big Bang có số lượng người theo dõi cao nhất trên Instagram, đây là danh hiệu mà anh ấy đã nắm giữ kể từ năm 2014 đến nay. Theo đó, Chanyeol của EXO đứng ở vị trí thứ hai.

Chanyeol.

GD.

Tuy nhiên, chưa đầy một tuần sau, nhờ sức ảnh hưởng và số người hâm mộ đông đảo, nam diễn viên Memories of Alhambra đã vượt qua trưởng nhóm Big Bang để vươn lên dẫn đầu, trở thành người nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất ở Hàn Quốc. Tính đến 7h40 sáng ngày 27/12, Chanyeol đã có 16.164,403 người theo dõi, trong khi G-Dragon có tổng cộng 16.159.217 người theo dõi trên Instagram.

Tài khoản của Chanyeol.

Tài khoản của G-Dragon.

Giọng ca của EXO không chỉ biết đến với tư cách là một ca sĩ thần tượng điển trai mà còn thu hút nhiều khán giả với một số dự án phim truyền hình. Hiện tại, anh đang đóng vai em trai của Park Shin Hye trong Memories of Alhambra, hợp tác cùng Hyun Bin. Vừa ra mắt, bộ phim đã nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của người xem châu Á với cốt truyện mới lạ, độc đáo, kỹ xảo chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, ngôi sao 26 tuổi còn xuất hiện trong các bộ phim khác như EXO nhà bên, Tôi và anti-fan kết hôn, Lời chào tình yêu, 9 người mất tích. Dù sao thì cũng xin chúc mừng Chanyeol đã gặt hái thêm một thành tựu mới vào cuối năm 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất