Phim Ảnh

Vượt 1 tỷ USD, 'Aquaman' lăm le vị trí phim siêu anh hùng DC có doanh thu cao nhất của 'The Dark Knight Rises'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Phim điện ảnh siêu anh hùng "Aquaman - Đế vương Atlantis" của đạo diễn James Wan chính thức vượt doanh thu 1 tỷ USD.

Mặc dù bộ phim điện ảnh Aquaman của đạo diễn James Wan đã mất vị trí đứng đầu phòng vé nội địa Bắc Mỹ trong cuối tuần này, thế nhưng tác phẩm của nhà DC cũng chính thức vượt mốc 1 tỷ USD toàn cầu.

Theo Forbes, phần phim mới nhất của DC Extended Universe đã phá vỡ cột mốc 1 tỷ USD vào ngày thứ Bảy 12/01/2019. Aquaman là bộ phim thứ 3 của nhà DC vượt qua mốc son sáng chói này, gồm có The Dark Knight năm 2008(1,004 tỷ USD) và The Dark Knight Risesnăm 2012 (1,084 tỷ USD). Tính đến thời điểm hiện tại, Aquaman là bộ phim có doanh thu cao thứ hai trong nhà DC Films và đứng thứ 8 trong danh sách các phim siêu anh hùng thu được tiền nhiều nhất, bao gồm 3 phần phim Avengers, Black Panther, Iron Man 3, Captain America: Civil War, và The Dark Knight Rises. 

Aquaman sẽ vượt qua con số 300 triệu USD phòng vé nội địa vào cuối tuần này, đứng thứ 4 trong nhà DCEU về doanh thu Bắc Mỹ: Wonder Woman (412,5 triệu USD), Batman v Superman (330 triệu USD) and Suicide Squad (325 triệu USD).

Có thể thấy, sức ảnh hưởng của Aquaman tại thị trường quốc tế rất lớn, trong đó tại Trung Quốc, phim đã “cá kiếm” gần 300 triệu USD. Kết thúc đợt trình chiếu, phim có thể bỏ túi tổng cộng 1,1 tỷ USD, và nếu được như thế thì đây chắc chắn là phim có doanh thu cao nhất trong các phim siêu anh hùng của DC.

Đây cũng là bộ phim tốt nhất của nhà sản xuất Warner Bros. trong năm 2018, bên cạnh là các phim Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (644.6 triệu USD), Ready Player One (582.8 triệu USD), The Meg (530 triệu USD), Detective Chinatown 2 ($544 triệu USD), Rampage (428 triệu USD), A Star Is Born (400 triệu USD), The Nun (365.5 triệu USD), Ocean's 8 (297.7 triệu USD), and Crazy Rich Asians (238.5 triệu USD).

Nhìn chung, hãng phim này đã thu về 5,6 tỷ USD trong năm 2018 - màn thể hiện tốt nhất từ trước đến đây với sự dẫn đầu của Aquaman tại phòng vé quốc tế.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng Warner Bros. có vẻ đang rục rịch chuẩn bị cho phần tiếp theo. Aquaman do James Wan đạo diễn với sự tham gia của Jason Momoa trong vai Aquaman, Amber Heard trong vai Mera, Patrick Wilson trong vai Orm, Willem Dafoe trong vai Nuidis Vulko, Yahya Abdul-Mateen II trong vai Black Manta, Temuera Morrison trong vai Thomas Curry, Dolph Lundgren trong vai Nereus and Nicole Kidman trong vai Queen Atlanna.

Phim hiện đang trình chiếu trên toàn cầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất