Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên (TFBOYS) và Tần Lam 'rắc thính' đầu năm với ảnh đẹp khó cưỡng

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thực sự "mãn nhãn" với những bức ảnh mới trong ngày Tết của Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải, Tần Lam, Cảnh Điềm....trong bài bài viết này!

Những ngày đầu năm mới, các nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Hoa ngữ đã tích cực góp mặt vào nhiều sự kiện khác nhau. Theo đó, studio của họ chia sẻ loạt ảnh mới lên mạng xã hội Weibo nhằm quảng bá cho sự kiện, chương trình mà các ngôi sao này đã và chuẩn bị tham dự. Ngắm qua những bức ảnh đẹp xinh lung linh của Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Tần Lam, Cảnh ĐiềmTrần Bách Lâm.

Vương Tuấn Khải cập nhật Weibo cá nhân: “Hôm nay em đi làm rồi. Chua xót quá. Mà những người đi làm sớm sẽ gầy bớt đi 2 cân đấy. Chúc mọi người ăn uống ngon miệng”.

Studio của Tuấn Khải phát hành bộ ảnh mới vào dịp đầu Xuân.

Qua đó chúng ta có thể cảm nhận được vẻ đẹp lịch lãm, trưởng thành của cậu bé 19 tuổi.

Gây “tan chảy” mọi khoảnh khắc.

Có ai “rớt nhịp” không nè?

Studio của Vương Nguyên chia sẻ tạo hình của cậu trong chương trình truyền hình “Vương bài đối vương bài” đài Chiết Giang.

Ngôi sao sinh năm 2000 hóa thân thành Giả Bảo Ngọc, nhân vật trong tiểu thuyết Hồng lâu mộng, của nhà văn Tào Tuyết Cần.

Góc nghiêng thần thánh.

Sau khi bộ ảnh được phát hành, từ khóa “Vương Vương Giả Bảo Ngọc đã đứng top 7 tìm kiếm tại Weibo”.

Gương mặt thanh tú.

Cậu trình diễn ca khúc : “Âm thanh của tuyết rơi”.

Trần Bách Lâm, Cảnh Điềm và Mạnh Kỹ Kỳ tham dự show trình diễn thời trang của thương hiệu Tom Ford trong Tuần lễ thời trang New York 2019.

Đẹp đôi.

“Trai tài gái sắc”.

Quyến rũ.

“Phú sát Hoàng hậu” Tần Lam xuất hiện tại sân bay để lên đường đến New York tham dự show trình diễn của thương hiệu Tory Burch.

Vẻ ngoài trẻ trung, tươi sáng.

Duyên dáng, đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất