Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải trở thành 'cameo' trong 'Cá mực hầm mật' nhưng chẳng ai phát hiện ra

Như Hồ
Chia sẻ

Rất nhiều cư dân mạng cảm thấy bất ngờ khi trong Thân ái, nhiệt tình yêu thương có Vương Tuấn Khải, nhưng cũng chỉ xuất hiện chớp nhoáng mà thôi.

Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Tên cũ: Cá mực hầm mật) là bộ phim truyền hình đề tài thanh xuân do Dương Tử, Lý Hiện… đảm nhận vai chính. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Bảo Phi Bảo xoay quanh Đồng Niên và Hàn Thương Ngôn. Hai diễn viên chính Lý Hiện và Dương Tử danh tiếng cũng tăng cao không ít.

Mặc dù phim đã đến hồi kết thúc cách đây cũng kha khá ngày nhưng dư âm phim để lại vẫn còn rất nhiều. Và mới đây, có cư dân mạng phát hiện trong bộ phim này lại có Vương Tuấn Khải.

Nhưng trong danh sách diễn viên chúng ta không hề nhìn thấy có tên Vương Tuấn Khải trong đó, vậy chuyện này rốt cuộc là sao? Không biết mọi người có phát hiện, trong phim lúc diễn viên đang bấm điện thoại, thì trên màn hình điện thoại có Vương Tuấn Khải trong đó, rất nhiều cư dân mạng cảm thấy kinh ngạc.

Nhưng hóa ra đó chỉ là phân cảnh xảy ra chớp nhoáng mà thôi. Thật bội phục độ soi của fan hâm mộ, thật sự quá chi tiết và tỉ mỉ rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất