Phim Ảnh

Vương Tuấn Khải rút lui khỏi 'Nhà hàng Trung Hoa 3' là vì Huỳnh Hiểu Minh?

Thiên Bình
Chia sẻ

Có thông tin cho rằng vì sợ phong cách bá đạo, gia trưởng của Huỳnh Hiểu Minh làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mình, thế nên Vương Tuấn Khải sẽ rút khỏi Nhà hàng trung hoa 3, chỉ tham gia nửa mùa mà thôi.

Nhà hàng Trung Hoa có thể nói là một trong những chương trình tống nghệ về đề tài mỹ vị nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Trải qua hai mùa vô cùng thành công với sự dẫn dắt của cửa hàng trưởng Triệu Vy, đến mùa thứ 3 vị trí đó lại được thay thế bởi Huỳnh Hiểu Minh. Ngoài ra, Nhà hàng Trung Hoa 3 còn có sự tham gia của hai thành viên lưu lượng nổi tiếng là Vương Tuấn Khải Dương Tử.

Poster Nhà hàng Trung Hoa mùa 1.

Huỳnh Hiểu Minh.

Vương Tuấn Khải.

Dương Tử.

Trái ngược với hai mùa trước chiếm được thiện cảm của người xem, mùa thứ 3 tràn ngập sự chỉ trích, tranh luận đến từ Huỳnh Hiểu Minh. Thậm chí có không ít khán giả bày tỏ vì nam diễn viên họ Huỳnh mà khiến hảo cảm, sự yêu thích của họ dành cho chương trình bay đi sạch.

Tính cách của Huỳnh Hiểu Minh bị đánh giá là vô cùng gia trưởng và bảo thủ. Anh gạt bỏ đi tất cả những đóng góp của các thành viên khác, khư khư với quyết định của mình. Vì vậy, có khá nhiều người khi xem chương trình đều cảm thấy Huỳnh Hiểu Minh đang mắc bệnh “hoàng tử tuổi trung niên”.

Phong cách “gạt bỏ đi mọi ý kiến của những người xung quanh” của Huỳnh Hiểu Minh trở thành một “đặc sản” quen thuộc của mùa 3.

Nhiều ý kiến chỉ trích có lẽ nam diễn viên chưa thoát ra được những vai diễn tổng tài bá đạo trước đó của mình, hay tính cách trong cuộc sống của anh đều như thế hay chăng. Nếu thật sự như vậy thì người làm vợ như Angelababy sống cũng không dễ dàng gì.

Thậm chí, nhiều hành động quyết định của Huỳnh Hiểu Minh gây ra những tranh cãi lớn. “Huỳnh Giáo chủ” còn yêu cầu Dương Tử và Vương Tuấn Khải phải cùng nhau mặc trang phục cưới truyền thống của Trung Quốc. Ngay sau đó, biểu cảm của cả hai vô cùng xấu hổ. Cả hai chênh lệch tuổi tác đến 7 tuổi, vì sợ bị sao tác ghép đôi nên cả Dương Tử và Vương Tuấn Khải còn không dám gọi thẳng tên của nhau.

Biểu cảm vô cùng gượng gạo của Dương Tử và Vương Tuấn Khải khi bị Huỳnh Hiểu Minh ép bận đồ cưới. Trong khi đó, Vương Tuấn Khải chỉ mới 19 tuổi, còn chưa đủ tuổi để kết hôn.

Giờ đây, hai chị em bị ép mặc bộ trang phục này cũng vô cùng bất đắc dĩ. Đặc biệt là Vương Tuấn Khải, khi cậu chỉ mới 19 tuổi, chưa đủ độ tuổi để kết hôn hay mặc những trang phục cưới hỏi. Chính vì điều này đã gây ra tranh cãi rất lớn và dân mạng thi nhau ném đá Huỳnh Hiểu Minh.

Có nguồn tin tiết lộ rằng Vương Tuấn Khải sẽ không tham gia hết mùa thứ 3 của Nhà hàng Trung Hoa, mà chỉ ghi hình được một nửa, một nửa còn lại sẽ do Vương Hạc Đệ góp mặt. Nguyên nhân chủ yếu được cho rằng vì đoàn đội Vương Tuấn Khải sợ tính cách có phần quái dị, độc đoán của Huỳnh Hiểu Minh ảnh hưởng đến hình ảnh của nam ca sỹ trẻ.

Vương Hạc Đệ là nam diễn viên nổi tiếng sau bộ phim truyền hình Tân Vườn sao băng được công chiếu vào năm ngoái. Anh cũng là người đứng vị trí thứ 6 trong top 10 những gương mặt đẹp trai toàn cầu năm 2018.

Chưa biết thật hư của nguồn tin này là như thế nào nhưng với những tin tức trước khi chương trình phát sóng cũng đưa tin rằng Vương Tuấn Khải chỉ tham gia nửa hành trình mùa 3 mà thôi. Còn nguyên nhân cụ thể ra sao, có phải do Huỳnh Hiểu Minh hay không thì có lẽ chỉ có người trong cuộc mới biết rõ được!

Bài đăng vào vài tháng trước như lời khẳng định tạm biệt chương trình của Vương Tuấn Khải khi cậu chỉ mới quay được vài tuần: “Người làm công đã bình an đến nhà, tiền lương lần này còn lại là 51EUR”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất