Phim Ảnh

Trước câu hỏi lãng mạn của Thái Y Lâm, Vương Tuấn Khải cho rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thái Y Lâm đã hỏi Vương Tuấn Khải liệu có ổn nếu một người phụ nữ lớn tuổi và chàng trai trẻ tuổi có cảm xúc yêu đương!

Vào ngày 01/11 vừa qua, trưởng nhóm TFBOYS - Vương Tuấn Khải đã tổ chức một buổi hòa nhạc solo mang tên Karry’s Dream Concert tại Bắc Kinh. Được biết, cậu ấy đã mời nữ hoàng C-Pop đặc biệt của Đài Loan - Thái Y Lâm, làm khách mời biểu diễn. Hóa ra chàng ca sĩ sinh năm 1999 đã mời cô hợp tác trong ca khúc mới 心引力 (tạm dịch: Trọng lực). Đáng ngạc nhiên hơn khi đây là sân khấu biểu diễn đầu tiên của hai ngôi sao và cũng là ngày bài hát được phát hành đến khán giả, người hâm mộ.

Sau buổi biểu diễn, Thái Y Lâm đã hỏi Vương Tuấn Khải tại sao cậu lại mời cô hợp tác trong bản song ca này. Nam ca sĩ trẻ giải thích: “Ban đầu, bài hát demo này là một bài hát solo ạ. Khi em nghe thì nhận thấy có một cảm giác ngọt ngào, cảm giác muốn yêu”. Ngay lập tức, Thái Y Lâm ngạc nhiên và lập lại câu nói: “Cảm giác muốn yêu hả?”.

Vương Tuấn Khải nhanh chóng phủ nhân, nhưng lại khá lúng túng khi cố gắng giải thích: “Không, không phải ý đó đâu ạ! Nghe lời bài hát, nó mang lại cho em cảm giác về lời bài hát phát ra loại cảm giác đó.. không…không. Em nói sai rồi, tôi nói sai rồi. Em xin lỗi, xinh lỗi mọi người. Không phải ý đó đâu ạ. Em cảm thấy mình cần một giọng ca nữ trong bài hát này và nó sẽ làm cho lời bài hát trở nên ấm áp và ngọt ngào hơn. Em đã luôn nghĩ rằng chị Thái Y Lâm sẽ có thể mang lại sự ngọt ngào cho bài hát này”.

Trước khi Vương Tuấn Khải có thể kết thúc phần chia sẻ, Thái Y Lâm hỏi nam ngôi sao: “Có ổn không khi có một phụ nữ lớn tuổi và chàng trai trẻ tuổi có mối quan hệ lãng mạn?”. Câu hỏi khiến Vương Tuấn Khải bất ngờ, cậu cứ cười ngượng ngùng mãi rồi trả lời: “Đây là lần đầu tiên em được hỏi câu hỏi này, em không biết trả lời thế nào luôn. Em nghĩ quan hệ lãng mạn không có giới hạn về tuổi tác”.

Câu trả lời đã khiến Thái Y Lâm không nói nên lời. Vương Tuấn Khải tiếp tục nói: “Nhưng….”. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã cắt lời cậu và chia sẻ: “Em thật dễ thương!”. Và tiết lộ rằng khi cô ấy thấy Tuấn Khải tập luyện ngày hôm qua, cậu ấy trông rất rút nhát, nhưng hôm nay Tuấn Khải cho thấy màn biểu diễn sắc sảo hơn. Thái Y Lâm nói: “Tôi cảm thấy năng lượng đẹp trai từ em”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất