Phim Ảnh

Vương Tư Thông nhận được cơn mưa lời khen khi mạnh tay thành lập công ty điện ảnh, 'cứu rỗi' nghệ thuật nước nhà

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, Vương Tư Thông trong khi tham gia một sự kiện đã cho biết việc thành lập công ty điện ảnh không phải để cướp chén cơm của bất kỳ ai mà chỉ với ước muốn giúp đỡ những người có mơ ước, giúp họ thực hiện nguyện vọng.

Hôm qua, Vương Tư Thông trong lúc tham gia hoạt động Hương Tiêu ảnh nghiệp cho đã biết: “Thành lập Hương Tiêu ảnh nghiệp không hề nghĩ tới sẽ cướp chén cơm của các lão đại trong giới, hy vọng sẽ không bị áp lực về thành tích, chỉ muốn dùng một ít tiền để giúp thị trường điện ảnh Trung Quốc đang bị thiếu hụt, đồng thời có thể giúp những người bất kể có phải là xuất thân từ khóa chính quy hay không, chỉ cần họ có cốt truyện, muốn trở thành đạo diễn, biên kịch thì có thể đem số tiền đó ủng hộ họ, để họ không phải từ bỏ ước mơ cũng như cách nghĩ của bản thân”.

Vương Tư Thông nhận được cơn mưa lời khen khi mạnh tay thành lập công ty điện ảnh, 'cứu rỗi' nghệ thuật nước nhà

Được biết, vào khoảng gần cuối tháng 1 năm nay, “Dự án giấc mơ biên kịch Banana” của công ty Banana Culture do Vương Tư Thông làm chủ tuyên bố sẽ triển khai tìm kiếm nhân tài là những biên kịch ưu tú trong nền điện ảnh Trung Quốc và những kịch bản hay nhằm mang lại những tác phẩm điển ảnh tốt đến với thị trường.

Kế hoạch lần này tổng kinh phí cho giải lên đến 6 triệu 300 ngàn NDT (tương đương 22 tỷ đồng). Hạng nhất 1 người với 1 triệu 500 ngàn NDT, hạng hai gồm hai người, mỗi người 1 triệu 200 ngàn NDT, hạng ba gồm ba người mỗi người 800 ngàn NDT tiền thưởng. Với số tiền thưởng lớn như thế này đã thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân mạng.

Với “tâm tư” dành cho nền nghệ thuật nước nhà của Vương Tư Thông dành được rất nhiều lời khen của dân mạng Trung Quốc. Họ tấm tắc ca ngợi anh là tia hy vọng, là nguồn mở đường cho những nhân tố mới, giúp yếu tố sáng tạo nghệ thuật được phát triển hơn, trước hiện thực bị lạm dụng yếu tố remake và chuyển thể như hiện nay.

“Ủng hộ Vương hiệu trưởng, hành động của anh xứng đáng với danh xưng của mình”, “Đây không thể nói là động thái của người giàu mà là của người dư tiền, thừa tiền. Tuy nhiên, đây là điều rất đáng để khen ngợi”, “Vương Tư Thông không thể nào chịu đựng nổi nền biên kịch của nước nhà thảm họa như hiện nay, nên mới ra tay cải tổ”, “Thấy có tâm và có tầm đấy chứ nhỉ”, “Trình PR của Vương thiếu đạt đến cảnh độ cao nhất, vừa tinh tế lại hết sức thông minh”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất