Phim Ảnh

Vướng scandal ngay lúc phim 'Mỹ nhân Sài Thành' lên sóng, Khánh My được hay mất gì?

Phương Thảo
Chia sẻ

"Mỹ nhân Sài Thành" là bộ phim mà nhà sản xuất và đạo diễn Lê Cung Bắc đã ra mắt giữa ồn ào tình cảm của Trường Giang và Khánh My.

Khi dự án phim truyền hình Mỹ nhân Sài Thành đang nhận được không ít sự quan tâm của khán giả, thì Khánh My - một trong ba nữ chính của bộ phim gây ồn ào với các thông tin do chính cô tiết lộ về mối quan hệ cùng Trường Giang - nam danh hài sở hữu nhiều thị phi tình cảm nhất nhì showbiz Việt. Chính vì thế, nhiều người hâm mộ đặt ra câu hỏi: “Công bố chuyện được Trường Giang theo đuổi, Khánh My được lợi gì cho phim truyền hình vừa lên sóng”.

“Mỹ nhân Sài Thành” - Dự án phim truyền hình chỉn chu, không đáng bị “vấy bẩn” bởi thị phi

Mỹ nhân Sài Thành là dự án phim mới do đạo diễn Lê Cung Bắc cầm trịch, dựa trên kịch bản được “chắp bút” bởi biên kịch Đinh Thiên Phúc. Phim quy tụ những gương mặt sáng giá như Ngân Khánh, Khánh My, Dương Mỹ Linh, Lý Hùng, Lê Bình, Huỳnh Đông, Thành Được, Đình Hiếu, Bryan David, Mai Sơn Lâm, Bích Hằng, Yu Dương… Là bộ phim được ấp ủ bốn năm nay, tác phẩm của đạo diễn Lê Cung Bắc khiến khán giả choáng ngợp vì số lượng lớn người đẹp tham gia diễn xuất. Phim bắt đầu bằng cuộc thi sắc đẹp lần đầu tổ chức tại xứ Nam Kỳ, cũng từ đây, ba nhân vật chính là Hồng Trà (Khánh My), Bạch Trà (Dương Mỹ Linh) và Thanh Trà (Ngân Khánh) gặp gỡ và thân thiết.

Phim lấy bối cảnh là hai mốc thời gian: năm 1998 - khi người đẹp Hồng Trà (Khánh My) đã 70 tuổi và năm 1950 - tuổi trẻ tươi sáng của những mỹ nhân Sài Gòn. Lúc này, Sài Thành được xem là hòn ngọc Viễn Đông phồn hoa, tráng lệ, với các con đường, công trình kiến trúc vừa mang cái hồn xưa, vừa thấp thoáng văn hóa du nhập phương Tây. Phim tỏ ra kỳ công và trau chuốt từ ngôi nhà khang trang, sập gụ tủ chè của ông Lý Tắc, ông Phú Cường, đến mảnh vải lụa, tà áo dài truyền thống…

Trong tập đầu tiên lên sóng, Mỹ nhân Sài Thành đã tạo hiệu ứng tốt, nhanh chóng gây chú ý bởi phần hình chỉn chu, tái hiện gần như trọn vẹn một Sài Gòn xưa. Về phía các nhân vật, người xem ấn tượng với Hồng Trà do Khánh My thể hiện. Nếu năm 1950, người đẹp là con gái ông Phú Cường, được xem là mỹ nữ cấm cung, đầy đủ công, dung, ngôn, hạnh, thì 50 năm sau, bà chính là người kể chuyện, bắt đầu hành trình tìm lại cố nhân.

Khánh My công khai chuyện được Trường Giang theo đuổi ngay trước khi “Mỹ nhân Sài Thành” chính thức lên sóng

Thời gian gần đây, chuyện tình tay ba giữa Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương nhận được không ít ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Ồn ào vẫn chưa kịp qua đi, thì người đẹp Khánh My tiếp tục lên tiếng tiết lộ rằng Trường Giang đã theo đuổi mình trong thời gian yêu Nhã Phương. Theo lời nữ chính Mỹ nhân Sài Thành, nam danh hài công khai tán tỉnh và tự nhận rằng mình rất mê gái đẹp.

Tuy nhiên, Khánh My đã thẳng thừng từ chối, vì cô không muốn trở thành người thứ ba xen giữa bất cứ mối quan hệ nào. Thậm chí, người đẹp cho rằng Trường Giang chỉ thể hiện tình cảm bởi nhan sắc của bản thân, chứ không có ý định nghiêm túc. Theo Khánh My, bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được trân trọng và hạnh phúc, đặc biệt là cô gái nhẫn nhịn như Nhã Phương.

Người đẹp Khánh My

Bên cạnh những chia sẻ của bản thân về việc được Trường Giang công khai theo đuổi, Khánh My cũng thể hiện quan điểm riêng đối với chuyện tình cảm. Trong đó, người đẹp cho rằng Nhã Phương là người có lỗi một phần khi để Trường Giang như vậy, dù rằng, ngoại tình là vấn đề lớn nhất của tình yêu, nhưng ngôi sao Tuổi thanh xuân đã tha thứ và chấp nhận. Chính vì vậy, Khánh My khẳng định Phương là người duy nhất có thể bên cạnh chàng hề xứ Quảng lâu đến thế.

Công bố chuyện được Trường Giang theo đuổi, Khánh My được hay mất gì?

So sánh với ồn ào tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em, rõ ràng, Khánh My là người đẹp có phát ngôn vừa phải và ít gây shock hơn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, nếu đây là chiêu trò cho bộ phim vừa phát sóng, bản thân nhân vật và dự án phim Mỹ nhân Sài Thành cũng gặp không ít ảnh hưởng.

Đặc biệt, vai diễn của người đẹp Khánh My trong Mỹ nhân Sài Thành là Hồng Trà, tiểu thư khuê các nhà ông Phú Cường, một người có dung mạo đoan trang, hơn người, nhưng hiếm khi xuất hiện. Qua những hình ảnh đầu tiên, Hồng Trà hiện lên là mỹ nhân đầy đủ công, dung, ngôn, hạnh, hiếu thuận với cha mẹ, sống khiêm tốn và hiền hòa. Do đó, bất cứ ồn ào nào ngoài đời thật của diễn viên cũng có thể gây ảnh hưởng đến nhân vật này.

Trước đó, những lùm xùm đời tư đã làm người đẹp Diễm Hương bị hủy vai hy hữu trong Mỹ nhân Sài Thành, gây ảnh hưởng lớn đến nhà sản xuất và bộ phim, tổn hại số tiền khổng lồ, buộc phim dời ngày lên sóng sau bốn năm. Chính vì thế, người xem hi vọng dự án phim tâm huyết này sẽ không gặp gian truân, lận đận như cuộc đời các mỹ nữ Sài Gòn xưa nữa…

Mỹ nhân Sài Thành là bộ phim mà nhà sản xuất và đạo diễn Lê Cung Bắc đã đầu tư chỉn chu, thể hiện thái độ nghiêm túc từ khâu nghiên cứu đến dựng phim. Chính vì thế, người hâm mộ hi vọng ồn ào tình cảm giữa Trường Giang và Khánh My chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Bởi lẽ, bản thân tác phẩm cũng có thể được khán giả đánh giá cao khi thật sự gây ấn tượng, và một dự án phim “trong sạch” sẽ giúp người xem thưởng thức trọn vẹn nhất!

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất