Phim Ảnh

'Vương Quốc Ảo' tung loạt poster huyền bí

Chia sẻ

Phim chuyển thể “Vương Quốc Ảo” đã tổ chức họp báo cùng dàn sao chính, giới thiệu đến khán giả bộ áp-phích đầu tiên.

Trong số những tác giả có tiểu thuyết được chuyển thể lên màn ảnh thành công, không thể không nhắc đến nhà văn Quách Kính Minh. Sau cơn sốt Tiểu Thời Đại, hai tác phẩm tiếp theo của anh sẽ ra mắt khán giả Đại lục là Tước TíchVương Quốc Ảo. Vừa qua, dự án Vương Quốc Ảo đã chính thức tổ chức họp báo ra mắt dàn sao chính, cũng như giới thiệu đến người xem bộ poster đậm chất huyền bí.

Hình ảnh: 'Vương Quốc Ảo' tung loạt poster huyền bí số 1
Ca Sách (Phùng Thiệu Phong)
Hình ảnh: 'Vương Quốc Ảo' tung loạt poster huyền bí số 2
Lê Lạc (Victoria/Tống Thiến)
Hình ảnh: 'Vương Quốc Ảo' tung loạt poster huyền bí số 3
Điệp Triệt (Trương Manh)
Hình ảnh: 'Vương Quốc Ảo' tung loạt poster huyền bí số 4
Anh Khổng Thích (Mã Thiên Vũ)

Về nội dung, “Vương Quốc Ảo” là tiểu thuyết huyền huyễn (giả tưởng) xoay quanh sự đối đầu giữa hai thần tộc là Băng và Hỏa. Nhân vật chính là Ca Sách (Phùng Thiệu Phong) – vị hoàng đế trẻ đứng đầu Băng tộc nơi tiên giới. Trong một lần chạy trốn khỏi sự truy đuổi của Hỏa tộc, chàng vô tình gặp được nữ pháp sư Lê Lạc (Tống Thiến) dưới trần thế. Họ sớm nảy sinh tình cảm với nhau khi Lê Lạc tìm cách giúp Ca Sách trở về Tuyết thành. Ca Sách muốn lập Lê Lạc làm vương phi nhưng bị người của Băng tộc phản đối. Sau này Lê Lạc bỗng dung mất tích trong một trận tuyết lớn khiến Ca Sách vô cùng đau khổ. Liệu tình yêu của họ có thể vượt qua mọi thử thách để hạnh phúc trọn đời?

Hình ảnh: 'Vương Quốc Ảo' tung loạt poster huyền bí số 5

Hình ảnh: 'Vương Quốc Ảo' tung loạt poster huyền bí số 6
Họp báo phim “Vương Quốc Ảo”

Được biết, nam diễn viên Phùng Thiệu Phong không chỉ đảm nhận vai Ca Sách mà còn tham gia khâu tạo hình, kịch bản, chế tác của dự án “Vương Quốc Ảo”. Trong buổi họp báo, khi được hỏi lý do tiếp tục đóng phim truyền hình, Phùng Thiệu Phong cho biết: “Khi đóng Lan Lăng Vương, tôi từng bị chê là già, không còn phù hợp để đóng thể loại phim thần tượng nữa. Vì vậy khi đó, tôi chuyển sang tập trung vào các dự án điện ảnh. Tuy nhiên nếu tìm được kịch bản phù hợp và hấp dẫn, tôi sẵn sang quay lại màn ảnh nhỏ để chiều lòng các fan của tôi”.

Hình ảnh: 'Vương Quốc Ảo' tung loạt poster huyền bí số 7

Hình ảnh: 'Vương Quốc Ảo' tung loạt poster huyền bí số 8

Ngoài “Vương Quốc Ảo”, Phùng Thiệu Phong và Tống Thiến còn hợp tác trong dự án điện ảnh “Đám Cưới Của Bạn Thân Tôi” phiên bản Trung. Trong tác phẩm này, Phùng Thiệu phong vào vai Phương Viễn – anh bạn thanh mai trúc mã của Đường Tâm (Thư Kỳ). Đường Tâm yêu thầm Phương Viễn nhưng không dám thổ lộ. 10 năm sau, cô gần như “đứng hình” trước tin người trong mộng đã đính hôn với Thư Hiểu Mạn (Tống Thiến). Được mời đến tham dự hôn lễ của Phương Viễn tại Anh, Đường Tâm bắt đầu lên kế hoạch phá đám cưới để “cướp rể”.

Hình ảnh: 'Vương Quốc Ảo' tung loạt poster huyền bí số 9

Vương Quốc Ảo hiện dự kiến phát sóng vào năm 2016. Trong khi đó, tác phẩm “Đám Cưới Của Bạn Thân Tôi” sẽ chính thức ra rạp vào mùa Valentine – 14/2/2016 tại Trung Quốc.

Hua Chan

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất