Phim Ảnh

Vương quốc ảo: Đẹp trai như Mã Thiên Vũ cũng không 'đỡ' nổi kiểu tạo hình này

Siro
Chia sẻ

Nhưng cũng còn may là anh ấy rất rất đẹp, chứ nếu là người thường chắc đã "khóc thét" từ lâu rồi.

Vương quốc ảo là dự án phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Quách Kính Minh. Nội dung xoay quanh cuộc đối đầu giữa Băng Tộc và Hỏa Tộc. Trong cuộc chiến giành vương vị, hoàng tử Ca Sách (Phùng Thiệu Phong) của Băng tộc không chỉ bị lạc mất em trai Anh Không Thích (Mã Thiên Vũ), mà còn mất cả người yêu Lê Lạc. Kể từ đó, Ca Sách bước vào con đường tìm kiếm người yêu và người thân.

Đây là dự án lớn, được đầu tư với kinh phí “khủng” về mặt kĩ xảo. Thậm chí, nhà sản xuất còn mời cả chuyên gia chế tác Dan Hennah - người được biết đến qua những tác phẩm như Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn, King Kong…về phụ trách tạo hình cho các nhân vật trong phim.

vuong-quoc-ao-ice-fantasy

Tạo hình mang đậm chất phương Tây các nhân vật trong phim

ma thien vu

huyen-thanh-vuong-quoc-ao-ice-fantasy-2016-f71c076749

Tạo hình nhân vật Anh Không Thích vô cùng “long lanh” của Mã Thiên Vũ

Mới đầu khi poster nhân vật Anh Không Thích được tung ra đã nhận được vô số lời khen ngợi: “Cuối cùng cũng đợi được Thích vương tử của chúng em xuất hiện”, “Mã Thiên Vũ xinh hơn mức cho phép rồi đó”, “Tin được không? Môi nhỏ mặt xinh”… Thế nhưng thực tế ở một số tập phim, nhân vật của Mã Thiên Vũ bị “dìm hàng” không thương tiếc.

ray yu ma thien vu

Tóc dài tết bím hai bên còn… rẽ ngôi giữa

Không tin bạn có thể xem hình động dưới đây:

vuong quoc ao victoria

huyen thanh phim

Sau khi nhìn thấy tạo hình này, có người còn hài hước cho rằng Mã Thiên Vũ “cầm nhầm kịch bản của nữ chính”, “Mọi người lúc xem hình này nhớ mở bài Trong thôn có một cô gái tên là Tiểu Phương, vừa xinh đẹp lại lương thiện…”, “Ngay cả tạo hình này mà anh ấy cũng kiềm chế được, thật không dễ dàng gì”, “Nói thật, cuối cùng tôi cũng hiểu tạo hình xấu đẹp sẽ ảnh hưởng đến nghệ sĩ thế nào, tạo hình này của Mã nhị gia dù đẹp trai đến mấy cũng nuốt không trôi”.

Chưa hết, ở một tập khác, tạo hình của anh cũng kì quặc không kém:

马天宇

Dân mạng bình luận: “Định đi xem phim nhưng bị mấy tấm hình này làm cho bỏ cuộc”, “Thật muốn xách dao đi chém tổ tạo hình”, “Điều kinh ngạc luôn đợi bạn ở phía trước, chỉ có thứ bạn không ngờ tới, không có thứ bọn họ không làm được”, “Anh ấy là người tôi kì vọng nhất phim…vậy mà…”, “Cũng may có chút nhan sắc”, “Mặt đẹp cũng không thể lấy ra nghịch như vậy”, “Tổ tạo hình có thù oán gì với anh ấy hả”…

Mặc dù nhận được nhiều phản ứng dữ dội từ người xem nhưng may mắn là những tạo hình này cũng chỉ xuất hiện vài phút chứ không đi suốt cả bộ phim. Tuy vậy, Vương quốc ảo dự kiến kéo dài đến 62 tập, nên trước khi có thêm điều bất ngờ nào khác xảy ra, hãy cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh đậm chất huyền ảo của Mã Thiên Vũ:

幻城

幻城 幻城 phung thieu phong ma thien vu

Chia sẻ

Bài viết

Siro

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất