Phim Ảnh

Vương Nhất Bác với hình ảnh siêu dễ thương khi đánh rơi kịch bản trong tay, âm giọng trầm thấp phát tán mị lực

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vương Nhất Bác gây ấn tượng với giọng nói trầm ổn trên sân khấu nhưng khi xuống sân khấu, anh chàng đã làm rơi kịch bản và bị fans cười nói: "Sếp Trần đừng căng thẳng".

[Teaser fanmade] Băng vũ hỏa (Trần Hiểu x Vương Nhất Bác)

Sau khi Trần tình lệnh được phát sóng, tên tuổi của Vương Nhất Bác ngày càng nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Con đường phát triển trong sự nghiệp của anh chàng ngày một thuận lợi khi tham gia không ít chương trình tạp kỹ và xuất hiện trong các tác phẩm phim ảnh.

Trong năm nay, Vương Nhất Bác đã hoàn thành bộ phim Hữu Phỉ hợp tác với nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, kế tiếp anh chàng tiếp tục bước vào đoàn phim Băng vũ hỏa để quay hình. Trước mắt bộ phim truyền hình Băng vũ hỏa có hai nam diễn viên chính đang trong quá trình ghi hình và được nhiều người trông chờ.

Trần Hiểu, Vương Nhất Bác

Được biết, Băng vũ hỏa là một phim công ích thuộc thể loại phòng chống chất cấm. Đây là lần đầu tiên Vương Nhất Bác thử thách vai diễn cảnh sát phòng chống chất cấm; trước khi phim được bấm máy, nam diễn viên từng đóng vai Lam Vong Cơ trong Trần tình lệnh chia sẽ trước đó chưa từng nghĩa sẽ có được vai diễn này nên anh nhất định sẽ diễn thật tốt.

Sau khi Băng vũ hỏa được bấm máy, Vương Nhất Bác, Trần Hiểu cùng các diễn khác đã được mời đến hoạt động tuyên truyền phòng chống chất cấm và nhận được nhiều sự quan tâm.

Từ hình ảnh được tiết lộ trên mạng xã hội vào ngày 19/06, Vương Nhất Bác mặc cả một “cây đen” với kiểu đầu cắt ngắn gọn gàng rất có phong cách của sếp Trần đến tham dự hoạt động với các diễn viên khác của đoàn phim.

Vương Nhất Bác với phát ngôn rất có lực và trầm thấp: “Tôi cảm thấy lần hoạt động này rất có ý nghĩa, nó khiến cho nhiều người trẻ tuổi biết được nguy hiểm tiềm ẩn của chất cấm. Cách xa chất cấm, nói không với chất cấm và cùng tẩy chay các mặt hàng chất cấm, cám ơn” và sau khi nói xong, anh chàng đã cúi đầu 90 độ để cám ơn một lần nữa.

Phần phát biểu của Vương Nhất Bác

Điều đáng nói hơn là hình ảnh Vương Nhất Bác đột nhiên làm rớt kịch bản xuống đất, anh chàng nhanh chóng cúi xuống nhặt lấy nó. Biểu cảm dễ thương của anh trong buổi hoạt động được nhiều người hâm mộ “phát sốt” và còn đặc biệt kèm thêm vài con chữ cho thần tượng: “Trời ơi, tệp phát biểu của mình bị rơi rồi“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất