Phim Ảnh

Vương Nhất Bác viết thư 'tỏ tình' với cha mẹ và không quên hứa hẹn làm ảo thuật khi về nhà

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngoài việc dặn dò phụ huynh chú ý bảo vệ sức khỏe thì Vương Nhất Bác còn hứa hẹn sẽ làm ảo thuật cho cha mẹ thưởng thức khi về đến nhà.

Vào ngày 20/02, trang của Thiên thiên vân thời gian đã đăng tải các bức thư tay của anh em Thiên thiên. Bức thư của Vương Nhất Bác dùng để “tỏ tình” với cha mẹ. Anh chàng dặn dò cha mẹ hay chú ý và làm theo các bước phòng chống bệnh dịch và hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Ngoài ra Vương Nhất Bác cũng báo bình an, tình hình hiện tại của mình với bậc phụ huynh. Điều ấm áp nhất trong bức thư tay này chính là anh chàng hứa hẹn sẽ làm ảo thuật cho cha mẹ chiêm ngưỡng khi về đến nhà.

Gửi cha mẹ thương yêu:

Cha mẹ ở nhà phải làm tốt các bước phòng tránh, chú ý quan tâm đến sức khỏe. Mọi thứ ở chỗ con đều rất tốt.

Khó có một đoạn thời gian có thể thả lỏng như bây giờ nên con đã tập luyện một màn ảo thuật mới. Lần sau về nhà con đã có thể làm cho mọi người coi rồi.

Hãy dùng tâm thái tốt nhất để đón chào năm 2020. Hi vọng hai người vẫn luôn khỏe mạnh, vui vẻ!

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Vì tình hình dịch bệnh đặc thù hiện giờ nên nhiều chương trình tạp kỹ đã lựa chọn việc ngừng quay hình. Thiên thiên hướng thượng cũng không ngoại lệ, do đó tổ chương trình thay đổi việc quay hình trên sân khấu thành hình thức live-stream để gặp mặt khán giả. Tên chương trình Thiên thiên hướng thượng cũng đã đổi tên thành Thiên thiên vân thời gian (天天云时间). Phương thức này của chương trình làm mọi người rất yêu thích và tiếp đón nồng nhiệt.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Vương Nhất Bác trong thời gian làm việc cũng tiện thể báo bình an cho cha mẹ. Anh chàng luôn nhớ cha mẹ nên đã viết thư tỏ tình với cha mẹ. Từ đó có thể thấy anh chàng là một đứa con rất hiếu thảo và chu đáo nên được nhiều người ngưỡng mộ hơn. Không ít dân mạng còn nói rằng chữ viết của Vương Nhất Bác rất dễ thương.

Ca khúc chủ đề dùng để tuyên truyền “Gửi tặng mẹ” trong phim điện ảnh Lạc lối ở Nga do Vương Nhất Bác thể hiện đã chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Sau khi nghe xong giọng hát của Vương Nhất Bác trong bài hát đó, mọi người đều nói rằng rất cảm động. Họ nói rằng đây như một bức thư đã viết từ rất lâu đứng từ góc độ của một đứa con trai dành để bày tỏ với mẹ. Tin chắc Vương Nhất Bác trong lúc hát bài hát này đã đặt rất nhiều tâm tư tình cảm và mỗi một chữ đều là dành cho người mẹ của mình.

Từ lúc tình hình dịch bệnh bùng phát, Vương Nhất Bác đã quyên góp cho Vũ Hán được hai lần. Lần đầu tiên là dùng tên của mình để quyên góp vào Quỹ Hàn Hồng và lần thứ 2 là quyên góp cho Vũ Hán cùng với Uông Hàm, Tiền Phong,…Hơn nữa Vương Nhất Bác còn gửi khẩu trang và những vật dụng trị liệu cho Vũ Hán.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất