Phim Ảnh

Tham gia quá nhiều chương trình, Vương Nhất Bác sẽ bỏ bê lịch quay của phim mới 'Băng vũ hỏa'?

Như Hồ
Chia sẻ

Băng vũ hỏa sắp khai máy, lịch trình làm việc của Vương Nhất Bác khiến khán giả cảm thấy lo lắng.

Gần đây, vì vấn đề fan cuồng mà Vương Nhất Bác - người vừa đóng máy từ đoàn phim Hữu phỉ không thể sắp xếp lịch trình một cách ổn thỏa. Bất luận là hoạt động công khai hay lịch trình cá nhân của nam minh tinh đều bị ảnh hưởng, phía weibo chính thức của anh cũng không đăng tải thông tin gì, nếu có thì chỉ có rò rỉ từ những nguồn khác.

[Vietsub+Pinyin] [MV] Vương Nhất Bác 王一博 - Vô Cảm《无感》

Theo như blogger mới tiết lộ thì phim mới Băng vũ hỏa do Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính sẽ khai máy vào ngày 18 tháng 5 tại Xishuangbanna. Nhìn thấy lịch trình làm việc của Vương Nhất Bác, không ít người cảm thán thật sự quá dày đặc, vừa gia nhập đoàn phim lại còn show đến không ngừng.

Đối với những tin đồn liên quan đến những diễn viên khác tham gia vào Băng vũ hỏa đều mang cảm giác nhẹ nhàng hơn khi họ là những diễn viên thực lực lâu năm trong nghề, không theo hướng lưu lượng thần tượng.

Chuyến bay của Vương Nhất Bác cũng được tiết lộ, không bất ngờ gì khi ngày 11 tháng 5, anh cũng sẽ có mặt ở Xishuangbanna. So với những diễn viên gạo cội thì nam minh tinh đến chậm hơn một bước, nhưng cũng có thời gian gần một tuần để chuẩn bị. Sau khi gia nhập đoàn phim có lẽ ekip sẽ phải đối mặt với việc Vương Nhất Bác thường xuyên rời khỏi đoàn. Bên cạnh ghi hình chương trình Thiên thiên hướng thượng do anh làm MC cố định, Vương Nhất Bác còn phải đảm nhận chức đội trưởng trong show Đây! Chính là vũ đạo đường phố vừa được thông báo cách đây không lâu.

Theo như tiết lộ, Thiếu niên chi danh - chương trình cùng đài và Hướng về cuộc sống - show được quay ở Xishuangbanna có lẽ cũng có sự góp mặt của Vương Nhất Bác (khách mời một tập hoặc vài tập). Theo đó, Vương Nhất Bác sẽ có một bộ phim truyền hình vai nam chính, ít nhất hai chương trình tống nghệ, trong thời gian đó không chừng còn có quảng cáo, tạp chí phải quay khó trách anh chỉ có thể ngủ trên xe.

Vương Nhất Bác vốn là một trong những nam minh tinh đỉnh cấp lưu lượng trong giới giải trí Hoa ngữ hiện nay sau sự thành công của webdrama Trần tình lệnh (2019), trở thành một trong những cái tên được truyền thông săn đuổi nhất hiện nay. Giới giải trí Hoa ngữ, đặc biệt là với tiểu sinh lưu lượng rất dễ bị thay thế bởi một cái tên khác, nếu không tranh thủ cơ hội đợi qua đi cũng sẽ nuối tiếc không kịp. Bà chủ của Vương Nhất Bác cũng từng nói, nổi tiếng sau một đêm thì dễ, muốn phát triển dài lâu mới khó.

Với hành trình dày đặc thế này của Vương Nhất Bác không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Băng vũ hỏa là bộ phim truyền hình về đề tài thanh xuân, truy bắt ma túy, kể về những chiến sĩ truy bắt ma túy dùng nhiệt huyết và sự trung thực của mình để bảo vệ an ninh cho xã hội. Đây là phim song nam chủ (hai nam chính), rất nhiều dân mạng lo lắng phim sẽ do một mình Trần Hiểu gánh nếu như Vương Nhất Bác thực sự phải thường xuyên rời đoàn như thế.

Thực ra trong giới giải trí, việc minh tinh phải thường xuyên chạy đi chạy lại nhiều nơi, tham gia nhiều chương trình cùng lúc không phải là chuyện lạ nữa. Như Đại Trương Vỹ - MC trong Thiên thiên hướng thượng cũng có nhiều chương trình giải trí khác phải tham gia, hay như Trương Nghệ Hưng - cùng là đội trưởng trong Đây chính là bước nhảy đường phố, ngoài chương trình này còn phải tham gia Tôi là ca nhạc sỹ, Thiếu niên chi danh, Thử thách cực hạn… Thậm chí có tin anh sẽ trở thành khách mời một hoặc vài tập của chương trình Xảo thủ thần thám Hướng về cuộc sống.

Hy vọng Vương Nhất Bác sẽ sắp xếp, điều chỉnh ổn thỏa, không chịu ảnh hưởng từ lịch trình để phát huy khả năng một cách tốt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất