Phim Ảnh

Vương Nhất Bác làm thành viên chính thức của 'Keep Running' mùa mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Vương Nhất Bác sẽ tham gia trở thành khách mời cố định của Chạy đi nào anh em nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Chạy đi nào anh em (Keep Running) là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất của Trung Quốc. Mặc dù, show thực tế này thường xảy ra biến động về thành viên qua các mùa nhưng điều đó cũng không làm ảnh hưởng mấy đến sự yêu thích của khán giả dành cho chương trình.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin tức Vương Nhất Bác sẽ tham gia, trở thành thành viên cố định của Chạy đi nào anh em nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Vương Nhất Bác đang là một trong những minh tinh vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí hiện nay. Anh xuất thân với vai trò là ca sĩ, người dẫn chương trình. Nam ca sỹ càng được yêu thích sau sự thành công của phim truyền hình đam mỹ Trần tình lệnh, nhân khí ngày càng tăng cao.

Hiện tại, khi trở thành đỉnh cấp lưu lượng thế hệ mới trong ngành giải trí, Vương Nhất Bác đang là minh tinh hàng đầu nhận được lời mời cho các chương trình. Bạn có mong đợi vào sự gia nhập của Vương Nhất Bác lần này trong Chạy đi nào anh em không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất