Phim Ảnh

Sau Tiêu Chiến, đến lượt Vương Nhất Bác kết đôi với Dương Tử trong 'Thái Vân quốc vật ngữ'?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin tức cho biết phim truyền hình mới Thái Vân quốc vật ngữ đã định dàn diễn viên chính gồm Dương Tử và Vương Nhất Bác.

Mới đây, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện tin đồn cho biết phim truyền hình mới Thái Vân quốc vật ngữ đã định dàn diễn viên chính gồm Dương TửVương Nhất Bác. Thông tin này nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Thái Vân quốc vật ngữ là bộ tiểu thuyết đầu tiên xuất bản của tác giả Sai Yukino lấy tình yêu, tình bạn, tình thân cũng những tranh đấu quyền lực cung đình làm đề tài, mang phong cách Trung Quốc. Bộ tiểu thuyết vô cùng nổi tiếng nhiều nơi trên thế giới.

Dương Tử và Vương Nhất Bác đều là những minh tinh vô cùng nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ trong mùa hè năm nay. Nếu như Dương Tử nhờ vào Thân ái, nhiệt tình yêu thương mang về nhân khí, lượng fan cao ngất ngưởng thì Vương Nhất Bác cũng không thua kém gì với phim đam mỹ Trần tình lệnh.

Sau Thân ái, nhiệt tình yêu thương, Dương Tử cũng đang hợp tác với một nam chính khác của Trần tình lệnhTiêu Chiến với dự án mang tên Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn. Lần này, nữ diễn viên lại hợp tác với Vương Nhất Bác chắc chắn sẽ gây không ít sự chú ý từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất