Phim Ảnh

Cư dân mạng chú ý đến hình ảnh của Vương Nhất Bác khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan cuồng làm phiền ngay trên sân khấu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Việc đứng một chỗ và không làm gì của Vương Nhất Bác đã làm cho một số cư dân mạng nhìn thấy và nói rằng hình tượng tốt đẹp của anh đã không còn nữa.

[VIETSUB] Vương Nhất Bác – Phần cut không chiếu của Thiên Thiên Hướng Thượng 200520

Tin chắc khi nói đến Vương Nhất Bác thì các “mọt phim” Hoa ngữ và khán giả yêu thích “tám chuyện” của giới giải trí Hoa ngữ đều sẽ biết đến nam nghệ sĩ này. Vương Nhất Bác nhờ bộ phim truyền hình cổ trang Trần tình lệnh hợp tác với Tiêu Chiến mà được nhiều người biết đến hơn và có thêm rất nhiều lượt theo dõi trên Weibo cũng như có thêm nhiều người hâm mộ.

Nếu vẻ ngoài cao ráo và gương mặt sáng sủa của Vương Nhất Bác là điểm thu hút thứ nhất thì cách hành xử lễ phép, lịch sự, điềm đạm và năng lực chịu học hỏi, không ngại khó của anh là điểm thu hút thứ hai.

Tuy nhiên trong chương trình live-stream Mango – Siêu thị đám mây xóa đói giảm nghèo được phát sóng vào tối 07/06 đã khiến một số khán giả có cái nhìn khác về Vương Nhất Bác, có người nói hình tượng của anh dường như bị sụp đổ mấy mươi phần trăm và cũng có người nói rằng không thích Vương Nhất Bác nữa.

Khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan cuồng (người này giả dạng thành nhân viên của nhà đài và trà trộn vào hiện trường) cầu hôn ngay trên sóng live-stream tối ngày 07/06, các nghệ sĩ đứng trên cùng sân khấu đều rất kinh ngạc nhưng vì phát sóng trực tiếp nên không thể có hành động hay cách nói chuyện quá khích nào. Khi mọi người đang “đứng hình vài giây” thì Uông Phong đã nhanh chóng đi lên trước và nắm tay ngăn cản tên fan cuồng đó, Trương Đại Vỹ sau đó đã di chuyển đến sau lưng Địch Lệ Nhiệt Ba để bảo vệ cô.

Vào thời điểm các nam nghệ sĩ khác như Uông Phong, Trương Đại Vỹ Tiền Phong nhanh chóng ra mặt bảo vệ cho Địch Lệ Nhiệt Ba thì Vương Nhất Bác chỉ đứng một bên nhìn và như không có cảm giác tồn tại trên sân khấu. Hình ảnh đứng yên và không đưa ra bất kỳ hành động nào của anh khiến không ít người nói rằng anh chàng lạnh lùng.

Tuy nhiên cũng có nhiều cư dân mạng đưa ra lời bình luận thuyết phục như: “Phía trước có quá trời người cản lại rồi, anh ấy còn chạy qua đó làm gì hả, chạy qua mà không giúp được gì lại bị nói làm đẹp khung hình, vô tích sự”, “Fans Nhiệt Ba chúng tôi còn chưa nói gì về bạn ấy mà, anti-fans của Vương Nhất Bác đi nghỉ ngơi đi”, “Vậy mà cũng bị đem lên ‘tế sống’ nè, chuyện gì vậy hả? Không nhìn thấy lúc đó có rất nhiều người xoay quanh và đứng ở phía trước sao, nếu nhúng tay mà không làm được gì thì kêu ‘làm màu’, thật không hiểu mấy người muốn gì”,… 

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất