Phim Ảnh

Sau 'Trần tình lệnh', Vương Nhất Bác tiếp tục đóng phim 'huynh đệ' cùng với Trần Hiểu

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhiều trang truyền thông Hoa Ngữ đều đưa tin rằng Vương Nhất Bác và Trần Hiểu sẽ trở thành song nam chủ trong bộ phim 'huynh đệ' Băng Vũ Hỏa.

Băng vũ hỏa là bộ phim truyền hình về đề tài thanh xuân, kể về những chiến sĩ truy bắt ma túy dùng nhiệt huyết và sự trung thực của mình để bảo vệ an ninh cho xã hội. Đây là dự án truyền hình trọng điểm của đài Hồ Nam được lên kế hoạch sản xuất vào năm 2020. Phim sẽ xoay quanh về song nam chủ, “nhấn mạnh” đề cao tình anh em giữa những chiến sỹ cảnh sát.

Hôm nay, nhiều trang mạng truyền thông Trung Quốc đều đăng tin cho rằng khả năng gần như chắc chắn Vương Nhất BácTrần Hiểu sẽ cùng trở thành nam chính trong dự án này. Tác phẩm dự định gồm 24 tập, mỗi tập 45 phút và bắt đầu khai máy vào ngày 28.02 năm sau. Dự kiến lên sóng vào quý 4 cùng năm trên hệ thống trang mạng Youku và đài truyền hình Hồ Nam.

Sau sự thành công vang dội của phim “huynh đệ” được chuyển thể từ nguyên tác đam mỹ Trần tình lệnh, Vương Nhất Bác liên tục tham gia những dự án phim mới. Gần một tháng nữa, anh chàng sẽ hoàn tất cảnh quay trong Hữu phỉ. Thế nên tin tức Vương Nhất Bác tham gia Băng vũ hỏa vào năm sau rất có tính khả thi và mang độ chính xác cao.

Theo đó, người hợp tác cùng Vương Nhất Bác trong dự án này là Trần Hiểu. Ngôi sao Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn là tiểu sinh có năng lực diễn xuất tốt, việc đồng hành lần này cùng Trần Hiểu sẽ hỗ trợ diễn xuất cho Vương Nhất Bác khá nhiều. Tổ hợp này vừa hội tụ giá trị nhan sắc cao, nhân khí và diễn xuất lại được đảm bảo. Tin chắc rằng sự kết hợp lần này của cả hai sẽ mang lại kết quả xứng đáng với kỳ vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất